วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เที่ยวนี้มีตาย / Huanhun Zhi Mishi Mangu (2014)


เที่ยวนี้มีตาย / Huanhun Zhi Mishi Mangu (2014)
บทภาพยนตร์...Suqiu Zhao-Leon LIU-Irene Liu/ดนตรีประกอบ..Eric Wung-Cong Lio-Dean Woo./ถ่ายภาพ....Boxue Wang/ลำดับภาพ...Joe Zhou-Jol in Zhu/ผู้อำนวยการสร้าง....Warner Wang/ผู้กำกับการแสดง....Chen Liu-Li Tian
ดารานำแสดง.. Xinyun Li-Van fan-Yuan Li

               หลิน นักออกแบบทำงานอยู่ที่ประเทศไทย เธอได้รับคำแนะนำให้สนใจทางด้านวัฒนธรรมไทย ให้ออกแบบงานในด้านศาสนาออกมา   แล้ววันหนึ่งแฟนของเธอก็พาหาสิ่งที่เป็นสื่อสัญลักษณ์ของศาสนาพุทธนั่นคือการเช่าพระมาแขวนคอเพื่อหวังเป็นสิริมงคลและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอบปกป้องคุ้มครองตัวเธอ  แต่ที่เธอคาดหวังนั้นมันกลับตรงกันข้ามแทนที่จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองชีวิตแต่ของสิ่งนั้นกลับก่อให้เกิดความหลอกหลอนสะดุ้งสะเทือนไปทั่วทิศทาง


               ภาพยนตร์ออกแนวสยองขวัญสั่นประสาท  เรื่องราวที่เกิดกับบุคคลในภาพยนตร์ที่คิดดีทำดีแต่ก็เกิดสิ่งไม่ดีมาสู่ตัวเอง  ยิ่งอยู่ในต่างแดนยิ่งตายแน่ ทั้งต่างถิ่นต่างภาษา มันยุ่งยากและยากยิ่งที่จะหาทางแก้ปัญหาให้กับตัวเอง  แต่เธอก็สู้ๆๆเพื่ออยู่รอดให้ได้




โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย

               ทีมงานสร้างยกกองถ่ายมาถ่ายทำในกรุงเทพฯ หลายๆจุดสวยงาม ถนนหนทาง วัดวาอาราม  ทีมงานสร้างไทยมากมายโชว์ฝีมืออีกแล้วครับท่าน และมีคนที่เล่นเป็นอาจารย์หมอผีอะไรประมาณนั้น เป็นดาราไทยที่ร่วมแสดง

คุณ วีระศักดิ์ บุญเสริฐ

ทีมงานสร้างไทย

               เป็นภาพยนตร์ที่น่าจะมีสปีเชียลเอฟเฟ็คมากมายแต่กลับมีการใช้น้อยมาก แต่ก็สวยงามและสมจริง เสริมความตื่นเต้นได้อีกเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น