วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

แก้วตา-หวานใจ / Sweetheart (2016)


แก้วตา-หวานใจ / Sweetheart (2016)
บทภาพยนตร์... S Reza-Abdullah Zahir/ดนตรีประกอบ... Hridoy Khan-Habib Wahid/ถ่ายภาพ-ลำดับภาพ... Touhid Hossain-Chowdhury/ผู้อำนวยการสร้าง.... As Raz/ผู้กำกับภาพยนตร์... Wazed Ali
ดารานำแสดง... Bappy Chowdhury-Diti, Shampa Reza

                บิลลีน่า และ ริชาร์ด เป็นคนในครอบครัวที่นับถือศาสนาคริสต์แบบดั้งเดิม  และเติบโตขึ้นมาด้วยกัน  ริชาร์ดเดินทางไปต่างประเทศเพื่อการศึกษาที่สูงขึ้น  ระหว่างนั้นบิลลีน่าได้รู้จักกับหนุ่มมุสลิมชื่อจีสันและทั้งคู่ก็รักกัน  ริชาร์ดกลับบ้านและแต่งงานกับบิลลีน่าทำให้จีสันอกหักและน้อยใจที่บิลลีน่าเลือกคนที่รวยกว่าตน  จีสันจึงมุมานะสร้างตัวเองเพื่อให้มีฐานะร่ำรวยขึ้น   รักสามเส้าจะดำเนินไปอย่างไร ดีหรือร้าย...พวกเขาสามคนกำหนดเอง


               ภาพยนตร์บอลีวู๊ดจากบังคลาเทศออกแนวรัก โรแมนติก หนึ่งหญิงสองชายอย่าหมายว่าจะเป็นไปได้  คนนั้นก็ดี คนนี้ก็รัก อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน โลภมากนี่หว่า














               พัทยา กับฉากร้องนัวเนียริมชายหาด ปล้ำกันในทะเลไม่ค่อยมีให้เห็นเพราะหาดทรายที่พัทยาเหลืออยู่ไม่เท่าไรแล้ว  จึงต้องเปลี่ยนไปถ่ายตามสะพาน ตามท่าจอดเรือบ้าง แต่ก็เห็นน้ำใส สีออกฟ้า  ดูแล้วให้รู้สึกเย็นชื่นฉ่ำอุรา  หายร้อนไปชั่วขณะ  เออ..เมษา  อากาศนี้ร้อนๆ พวกเราคนไทยไปแช่น้ำทะเลเล่นที่พัทยาก็น่าจะดีกว่านอนตากแอร์เปลืองไฟ เปลืองพลังงานของชาติ

ปล.ขอบคุณเนื้อหาจาก วิกิพีเดีย ภาพจาก TIGER MOVIE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น