วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

พี่น้องต้องฆ่า / Kenzhe (2015)


พี่น้องต้องฆ่า / Kenzhe (2015)
บทภาพยนตร์... Ermek Tursunov/ถ่ายภาพ... Sergei Kozlov/ผู้อำนวยการสร้าง... Nicholas Simon-Salvador Yagüe/ผู้กำกับภาพยนตร์... Ermek Tursunov
ดารานำแสดง... Olga Zaytseva

                  สองพี่น้องถูกเลี้ยงในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าหลังจากพ่อแม่พวกเขาตาย   ทั้งคู่หลบหนีไปสู่โลกกว้างที่ไม่อาจไว้ใจใครได้ ท่ามกลางผู้คนที่คิดคดทรยศหักหลัง มีแต่พวกแทงข้างหลัง  จนเติบใหญ่เป็นหนุ่มฉกรรจ์แล้วคนหนึ่งเริ่มดำเนินชีวิตในการรับจ้างทำสิ่งที่เป็นอันตายถึงชีวิตเพื่อการอยู่รอด...การฆ่าคน ส่วนอีกหนึ่งกลายเป็นเป้าหมาย


                 ภาพยนตร์จากคาซัคสถานพูดภาษารัสเซียออกแนวแอ๊คชั่น  ตามไล่ล่ากันวินาศสันตะโรกลางเมืองกรุงเทพฯ นำเสนอเรื่องราวความรักความผูกพันของสองพี่น้อง  ย้ำให้เห็นถึงคำว่าสายเลือดข้นกว่าน้ำก๋วยจั๊บ ชื่อภาษาอังกฤษของเรื่องนี้จึงได้ชื่อว่า “Little brother



โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย
                อย่างที่บอก  ฉากในประเทศไทยก็เป็นฉากไล่ล่ากัน  วิ่งหนีไล่ล่า  รถพุ่งชนข้าวของกระจัดกระจาย ซึ่งรัสเซียเป็นอีกประเทศหนึ่งที่เริ่มมีภาพยนตร์ออกมาสู่สายตาคนไทยมากขึ้น  และการมาใช้ประเทศไทยเป็นโลเกชั่นก็มีมากขึ้นตามมา  นับว่าน่าจะให้ความสนใจและสนับสนุนพวกเขากันบ้างแล้ว

เบื้องหลังการถ่ายทำ
                  ภาพยนตร์แอ๊คชั่นที่บีบคั้นอารมณ์หากทำได้ถึง มันก็โดนได้เหมือนกัน เรื่องราวของพ่อแม่ลูก เป็นเรื่องละเอียดอ่อน  ไม่ต้องบิ้วอารมณ์กันมากมาย แค่คิดถึงก็น้ำตาคลอแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น