วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

กู้ชีวิตจากนรก / Gefangen im Paradies (2016) tv movie



กู้ชีวิตจากนรก / Gefangen im Paradies (2016) tv movie
บทภาพยนตร์...Wiebke Jespersen-Martin Schreier/ถ่ายภาพ... Ralf Noact /ลำดับภาพ...Vincent Assmann/ผู้อำนวยการสร้าง...Sebastian Sawetzki/ผู้กำกับภาพยนตร์....Felix Herzogenrath
ดารานำแสดง...สหจักร บุญธนกิต-Anna Loos-Bernhard Piest-Mika Seidel

                 แอนนาพาลูกชายวัยรุ่นแม็กซ์ไปพักผ่อนที่รีสอร์ต เมื่อกลุ่มโจรสลัดที่เหี้ยมโหดจับพวกเขา  และแม็กซ์ถูกจับเป็นตัวประกัน ความหวังเดียวของแอนนาขึ้นอยู่กับฟิลิปป์ครูสอนการดำน้ำของทางรีสอร์ท ในการที่จะลุกขึ้นมาเผชิญหน้ากับพวกโจรร้าย

                   เป็นภาพยนตร์เยอรมันที่สร้างเพื่อฉายทางทีวี แนวทริลเลอร์ ตื่นเต้น ระทึกขวัญ  ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ถ้าเกิดในประเทศของตัวเองอาจตื่นเต้น น่าตระหนก ในระดับหนึ่ง  แต่นี่พวกเขามาเจอการจับเป็นตัวประกันในต่างบ้านต่างเมืองแบบนี้มันจึงสร้างความหวาดหวั่นมากกว่าปรกติเป็นสองเท่า

                   เป็นภาพยนตร์ที่ยกกองถ่ายมาถ่ายทำในประเทศไทยแถวๆกระพี่ พังงา ภูเก็ต ทะเลที่สวยงาม รีสอร์ทที่หรูหรา  ดูนักท่องเที่ยวน่าจะมีความสุขกันดีอยู่  ถ้าไม่มีเหตุการณ์ร้ายๆเกิดขึ้นกับพวกเขา  ซึ่งก็ภาวนาว่าเรื่องจริงอย่าให้มีแบบนั้นเลย
โลเกชั่นประเทศไทย


คุณ สหจักร บุญธนกิต-ร่วมแสดง

                   ดาราไทยที่ร่วมแสดงก็เป็นคุณสหจักร บุญธนกิต เจ้าเก่า หน้าเก่า ในภาพยนตร์พล็อตเรื่องเก่าๆ เราดูก็ไม่ตื่นเต้นหรือสนุกอะไร  แค่เชียร์และชอบดาราไทย กับภาพบนจอที่เป็นประเทศไทย ก็แค่นั้น
ขอขอบคุณ-IMDB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น