วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ก้าว...แห่งชีวิต / Herr Lenz reist in den Frühling (2015)tv



ก้าว...แห่งชีวิต / Herr Lenz reist in den Frühling (2015)tv
บทภาพยนตร์...Karl-Heinz Kafer / ดนตรีประกอบ...Daniel Dickmeis /ถ่ายภาพ...Johann Feindt / ลำดับภาพ...Gisela Zick / ผู้อำนวยการสร้าง...Ernst Ludrig-Dorothea Seger / ผู้กำกับภาพยนตร์...Andreas Kleinert
ดารานำแสดง...Ulrich Tuker-วิภาวี เจริญปุระ

                    Holger Lenz พนักงานขายประกัน  พ่อของเขาจมน้ำตายในประเทศไทยเมื่อยี่สิบกว่าปีที่แล้ว  เขาได้รับมรดกเป็นอพาร์ตเมนต์ในพัทยา อย่างไรก็ตามการเดินทางระยะไกลเป็นเรื่องยากสำหรับเขา  การผจญภัยพิเศษกำลังรออยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   ซึ่งเขาต้องคิดใหม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับพ่อของเขา  ความสัมพันธ์กับลูกชายเกย์ของเขา  และเขามีความเสี่ยงที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่เพราะภรรยาของเขาอีกครั้ง

                   ภาพยนตร์แนวดราม่า สร้างฉายทางทีวีจากเยอรมัน  การเดินทางผจญภัยที่เปลี่ยวเปล่า เหงาจัง ของคนแก่ในดินแดนแห่งรอยยิ้มแหยๆ  ซึ่งก็คือประเทศไทย  ซึ่งมีฉากในกรุงเทพฯ พัทยา มีสงกรานต์ สาดน้ำกัน  มีคุณวิภาวี เจริญปุระร่วมแสดง



                   เรื่องราวมันน่าสนใจตรงที่มันเกิดอะไรขึ้นกับคนในยุคนี้  คนแก่แบบว่าไม้ใกล้ฝั่ง ทำไมยังมีปัญหาชีวิต ยังคงต้องค้นหาตัวเองด้วยการไปเปิดหูเปิดตาดูโลกกว้างไกลอีก  แทนที่จะมีความสุขตามสภาพอยู่กับครอบครัวที่บ้าน  อยากบอกทุกคนว่า  จะอยู่เฉยกันไม่ได้แล้ว  คุณจะต้องเริ่มวางแผนให้กับชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อย ว่าในแต่ละช่วงชีวิตคุณจะอยู่อย่างไร กับใคร

คุณ วิภาวี เจริญปุระ
                    อย่าเอาแต่ไปเที่ยวสนุกเต้นกับขบวนแห่นาค พอวัดขอความร่วมมือให้เบาเสียงก็ยกพวกไปทำลายและทำร้ายคนอื่นเขา  ไม่มีดนตรีให้เต้น นาคเขาก็บวชได้  โทษโน่นโทษนี่  ดูข่าวกันบ้างรึเปล่าว่ะ..ไ.อ้ สั.....       

ขอขอบคุณ-IMDB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น