วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ยอดคนอิสตันบูล / Mordkommission Istanbul (2018)tv-series



ยอดคนอิสตันบูล / Mordkommission Istanbul (2018)tv-series
บทภาพยนตร์... Hülya Özkan-Marco Rossi /ดนตรีประกอบ...Andreas Helmle /ถ่ายภาพ...Namche Okon /ลำดับภาพ...Nina Meister /ผู้อำนวยการสร้าง...Ilka Förster /ผู้กำกับภาพยนตร์...Peter ladkani
ดารานำแสดง...Erol Sander-Oscar Ortega Sánchez-Melanie Winiger-มะหมี่ นภคประภา นาคประสิทธิ์-วิทยา ปานศรีงาม-นพพันธ์ บุญใหญ่-นิรุตติ์ ศิริจรรยา-ซันนี่ ฉัตรวิริยะชัย-สายเชียร์ วงศ์วิโรจน์-โกวิท วัฒนกุล-สหจักร บุญธนกิต-เดวิด อัศวนนท์

       เจ้าหน้าที่จากอิสตันบูล มาเหม็ด (Erol) และ มุสตาฟา (Marco) นำตัวนักโทษแก๊งค์ค้ามนุษย์ไปส่งที่กรุงเทพฯ นักโทษถูกส่งให้กับตำรวจไทย โกลมกูล (วิทยา) และปรัดี (นพพันธ์) แต่เขาทั้งสองกลับถูกลักพาตัวโดย ฟาวินี (มะหมี่)น้องสาวของนักโทษผู้นั้น เธอเรียกร้องให้ปลดปล่อยน้องชายของเธอ เธอปล่อยโกลมกูลไปนำตัวพี่ชายเธอมา มิฉะนั้น มุสตาฟา ที่ถูกจับไว้เป็นตัวประกันต้องตาย

       เป็นซีรี่ย์ส ทางทีวีซึ่งสร้างมายาวนานหลายฤดูกาลตั้งแต่ ปี ค.ศ.2008จนถึงปี ค.ศ.2018 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจอิสตันบูนจับผู้ร้ายที่ก่อคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญประชาชน




โลเกชั่นประเทศไทย


       บ่อยครั้งที่ตำรวจไทยจับผู้ร้ายข้ามชาติได้ เราก็จะถูกเรียกร้องให้ส่งตัวกลับไปให้แต่ละประเทศที่ผู้ร้ายรายนั้นไปก่อคดีไว้ หลายครั้งก็ดูเป็นเรื่องใหญ่ประท้วงด่าว่าคนไทยซะงั้น ทั้งๆที่เราทำตามกฏหมาย และสัญญาที่มีต่อกันเสมอมา  แต่งานนี้ตำรวจอิสตันบูนกลับไม่ได้กลับบ้านหลังส่งตัวเสร็จ พวกเขาต้องถูกจับตัวไปโดยแก๊งค์มังกรแดง และต้องไปชิงตัวผู้ร้ายมาจากตำรวจไทยอีกต่างหาก  พวกเขาต้องหาทางออกที่ดีเพื่อไม่ให้เรื่องบานปลาย









โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย

       ภาพยนตร์มาถ่ายทำในประเทศไทย ที่กรุงเทพฯ และจังหวัดกระบี่ มีดาราไทยมาร่วมงานคับคั่ง คุณมะหมี่เล่นเป็นหัวหน้าแก๊งค์มังกรแดง คุณสายเชียร์เป็นลูกน้อง คุณวิทยาเล่นเป็นตำรวจร่วมกับคุณนพพันธ์ บุญใหญ่ ลุงโกวิทเล่นเป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำ คุณนิรุตติ์เล่นเป็นนายสมชายคนใหญ่คนโต คุณสหจักร เล่นเป็นหมอ และคุณเดวิด อัศวนนท์เล่นเป็นผู้โดยสารขี้เมาบนเครื่องบิน



คุณ มะหมี่ นภคประภา นาคประสิทธิ์




คุณวิทยา ปานศรีงาม



คุณนพพันธ์ บุญใหญ่



คุณ นิรุตติ์ ศิริจรรยา


คุณ สหจักร บุญธนกิต



คุณสายเชียร์ วงศ์วิโรจน์ 



คุณ ซันนี่ ฉัตรวิริยะชัย 


คุณ โกวิท วัฒนกุล

       ดูสนุก น่ารักน่าลุ่นเรื่องหนึ่ง ได้เห็นความสามารถของดาราไทยที่ร่วมแสดงมากกว่าเรื่องก่อนๆเยอะ หามาดูกันบ้าง เชียร์ดาราไทยดูผืนแผ่นดินไทยอย่างภูมิใจของเราด้วยกันมันจะดีไม่น้อย


จำชื่อไม่ได้

ขอขอบคุณ-IMDB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น