วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คินดาอิจิ ยอดนักสืบตอน / Kindaichi Shonen no Jikenbo : Gokumon Juku Satsujin Jiken (2014)


คินดาอิจิ ยอดนักสืบตอน / Kindaichi Shonen no Jikenbo : Gokumon Juku Satsujin Jiken (2014)
บทภาพยนตร์.. Yôzaburô Kanari-Shin Kibayashi.
ดารานำแสดง...Ryosuke Yamada-Haruna Kawaguchi-Arioka Daiki-Chun Wu-Nichkhun-Hiroki Narimiya-Kazuki Kitamura

                    เกิดการฆาตกรรมขึ้นที่ค่ายฤดูร้อนที่โรงเรียนกวดวิชาโก๊ะกุมงจัดขึ้นในแถวป่าฝนของประเทศมาเลเซีย คินดาอิจิต้องใช้ความสามารถแก้ไขปริศนาคดีฆาตกรรมที่เกิดเพื่อหาตัวฆาตรกรให้ได้  โดยมีกุญแจดอกสำคัญที่จะคลี่คลายคดีได้อยู่ที่นักเรียนต่างชาติคนหนึ่งที่ชื่อมาร์คุง  ซึ่งมาร์คุงเป็นนักเรียนที่ป่วยเป็นโรควูบ  และจะถูกแกล้งอยู่เสมอๆ


                   กลับมาอีกครั้งกับซีรี่ย์ญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่องดัง คินดะอิจิ กับคดีฆาตกรรมปริศนา ซึ่งสร้างเป็นตอนพิเศษออกอากาศ ทางช่อง NTV ในชื่อตอนว่า Kindaichi Shonen no Jikenbo : Gokumon Juku Satsujin Jiken โดยดาราที่จะมาแสดงเป็น คินดะอิจิ ฮาจิเมะ รุ่นที่ 4 ก็คือ Yamada Ryosuke วง Hey!Say!JUMP คนเดิม  ละครเรื่องนี้ถ่ายทำทั้งในญี่ปุ่นและมาเลเซีย


                   Kindaichi Shonen no Jikenbo : Gokumon Juku Satsujin Jiken เป็นละครตอนพิเศษที่สองสถานีโทรทัศน์ NTV ประเทศญี่ปุ่นและสถานีโทรทัศน์มาเลเซียได้ร่วมมือกันผลิตขึ้นเป็นครั้งแรก แถมยังมีนักแสดงหลากหลายสัญชาติมาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้อีกด้วย  หนึ่งในนั้นคือ นิชคุณ  หรเวชกุล นักร้องวง 2PM จากเกาหลี ซึ่งแน่นอนว่าเขาเป็นหนุ่มไทย ใสสะอาด แป๋วแหวว รวมอยู่ด้วย  ซึ่งอาจจะไม่ได้รับบทนำแต่บทมาร์คุงที่ได้เป็นบทสำคัญของเรื่องราวตอนพิเศษนี้



นิชคุณ หรเวชกุล-ร่วมแสดง

                 นิชคุณ ก็ถือเป็นบุคคลที่ได้สร้างชื่อให้กับประเทศไทยเรามากโขอยู่  เมื่อมีผลงานออกมาไม่ว่าจะโกอินเตอร์หรือในประเทศไทย  ก็ติดตามช่วยเชียร์ ช่วยให้กำลังใจเขาจะดีกว่า ฟินกว่าไปเดินตามก้นพวกป่วนบ้านป่วนเมืองเยอะ..อุ้ย   แต่ว่า  ฟิน แปลว่าอะไรล่ะ  เห็นดาราเขาชอบพูดกันก็ไม่รู้สึกอะไร  แต่พอมาพูดเองรู้สึกได้ว่ามันกระแดะๆยังไงพิกล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น