วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จอมคนดาบมหากาฬ / Once Upon A Time In Vietnam(2013)


จอมคนดาบมหากาฬ / Once Upon A Time In Vietnam(2013)
บทภาพยนตร์...Dustin Nguyen/ดนตรีประกอบ...Rajan Khanijaon/ถ่ายภาพ...วิชญ์ เกาไศยนันท์/ลำดับภาพ...Vance Null/ผู้อำนวยการสร้าง...Dusti Nguyen-Nguyen Ngochiep-K’Linh Nguyen/ผู้กำกับภาพยนตร์....Dustin Nguyen
ดารานำแสดง....Dustin Nguyen, Thanh Van Ngo, Roger Yuan

               กาลครั้งหนึ่งในเวียดนาม มีหมู่บ้านเล็กๆ ที่ตกอยู่ภายใต้การกดขี่ของจอมมารผู้ชั่วร้ายและบรรดาสมุนของมัน เฮียนและภรรยาของเขาจึงได้ลุกขึ้นและปลุกใจให้ชาวบ้านต่อต้านคนชั่ว แต่ชาวบ้านก็ยังไม่อาจต่อสู้กับพวกมันได้ โชคดีที่มียอดฝีมือผู้ลึกลับคนหนึ่งได้เดินทางมาถึงและเห็นความอยุติธรรม จึงตัดสินใจที่จะช่วยชาวบ้านเหล่านี้ให้พ้นจากความเดือดร้อน


               เป็นภาพยนตร์เวียตนาม  แนวแอ๊คชั่น  สู้กันด้วยดาบและมือกับเท้า สไตล์นักรบแดนเถื่อนๆ ผสมผสานกับแนวคาวบอยฝรั่ง  ออกมาเป็นภาพยนตร์กำลังภายในทะแม่งๆของเวียตนาม  ถ่ายทำกันที่โฮจิมินต์ซีตี้ทั้งเรื่อง


               ที่ต้องนำมาบอกกล่าว ชื่นชม และเชียร์กันก็คงต้องเขาคนนี้ วิชช์ เกาไศยานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไทย ที่เคยกำกับเรื่อง ฟ้า  ฟ้ามหาประลัย  ล่าสุดก็ภาพยนตร์เวียตนามเรื่อง  แองเจิ้ล  งานนี้คุณวิชช์มารับหน้าที่ถ่ายภาพ  และมีทีมงานไทยอีกหลายท่านร่วมงานในหน้าที่ต่างๆกันไป  และที่เด่นกว่าใครก็ บริษัทกันตนาโปรดักศ์ชั่น  ที่มีเครดิตในด้านต่างๆในช่วง โพสต์โปรดักส์ชั่นทั้งหมดเลย

 เครดิต-กันตนา



ภาพบางส่วนจากภาพยนตร์

               เรื่องนี้มีดีวีดีขายในเมืองไทยก่อนเรื่อง ANGELS อาจเป็นเพราะว่า เรื่อง แองเจิ้ล นั้นเขามีโปรแกรมฉายในอเมริกาก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น