วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ตามล่า...ป่านางเสือ / White Tiger(2013)


ตามล่า...ป่านางเสือ / White Tiger(2013)
บทภาพยนตร์...Lawrence Riggins/ถ่ายภาพ...Vardhana Wanchulplao/ผู้อำนวยการสร้าง... George Tan-Karen Kaing /กำกับภาพยนตร์...Toby Russel-Ramund Huber
ดารานำแสดง... Don “The Dragon” Wilson-Cynthia Rothrock-Matt Mullins-Joe Lewis-Yui Jeeranant-Kazu Patrick Tang

                     มูลลิน และ ลูอิสเล่นเป็นสองนายตำรวจที่แทรกตัวไปอยู่บนเส้นทางของคนเลว  เมื่อตัวละครของลูอิสถูกฆ่าตาย   ตำรวจที่สวมบทโดยมูลลินก็ต้องออกไปตามล่าเหล่าร้ายเพื่อแก้แค้น  โดยจัดทีมทีมขึ้นมาร่วมกับนายทหารรับจ้างที่เล่นโดยวิลสัน


                    นักแสดงที่เป็นแชมป์ศิลปะการต่อสู้ Don Wilson และ Rothrock ได้รวมตัวกันอีกครั้งในรอบแปดปีบนแผ่นฟิล์มของภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เน้นศิลปะการต่อสู้ที่พวกเขาถนัดและสามารถ ในภาพยนตร์เรื่อง White Tiger นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังดาวดังอีกตำนานศิลปะการต่อสู้นักบุกเบิกคิกบ็อกซิ่งอเมริกัน มูลลิน กับ โจ ลูอิส และนักแสดงที่มีชื่อเสียงของไทย ยุ้ย-จีระนันท์ มโนแจ่ม  กระซู่ แพทริค ถัง (RAGING PHOENIX-จีจ้า ดื้อสวยดุ) มาร่วมทำหน้าที่เป็นนักต่อสู้ในเรื่อง   ฉากที่เป็นไฮไลท์คาดว่าจะเป็นฉากต่อสู้ระหว่างวิลสัน และ ร็อทร๊อคที่เล่นเป็นคนร้าย  และ Kazu Patrick Tang ยังออกแบบท่าการต่อสู้ด้วย


                    ภาพยนตร์มาปักหลักถ่ายทำอยู่ในประเทศไทย ทั้งในกรุงเทพฯ  และ อุทยานแห่งชาติกาญจนบุรี ซึ่งมีทั้งธารน้ำตก  ถ้ำใหญ่อลังการ  ป่าไม่เขียวชอุ่ม

โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  ประเทศไทย

 โลเกชั่น-อุทยานแห่งชาติกาญจนบุรี  ประเทศไทย




 ยุ้ย-จีระนันท์  มโนแจ่ม ร่วมแสดง

 เบื้องหลังการถ่ายทำ
                       พูดถึง ดอน “เดอะดราก้อน” วิลสัน กับ ซินเธียร์ ร็อทร๊อค 2 คนนี้แม้จะสร้างและแสดงภาพยนตร์เกรด บี ทุ่นต่ำมาตลอดแต่ช่วงหนึ่งที่บ้านเราขึ้นภาษีภาพยนตร์นำเข้าและถูกฝรั่งแอนตี้ไม่ส่งภาพยนตร์เข้ามาฉาย  บริษัทภาพยนตร์ในไทยอย่างสหมงคลฟีล์มก็ต้องอาศัยภาพยนตร์เกรด บี ของพวกเขา  สั่งเข้ามาฉาย  อาศัยตรงที่เป็นภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่นเน้นศิลปะการต่อสู้  ก็ได้รับความนิยมดีในหลายๆเรื่อง  ทำเงินเข้ากระเป๋าเสี่ยเจียงได้มากมาย และบางเรื่องก็มากกว่าภาพยนตร์เกรด เอ เสียด้วยซ้ำไป  เพราะซื้อมาถูก  บางเรื่องซื้อมาแบบเหมาเข่ง  หรือซื้อพ่วงมากับเรื่องอื่นๆที่ราคาแพง   อย่าได้ดูถูกพวกเขาเชียว
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น