วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เที่ยวเมืองไทย กำไรชีวิต / Glückliche Reise: Thailand (1992)


เที่ยวเมืองไทย กำไรชีวิต / Glückliche Reise: Thailand (1992)
บทภาพยนตร์...Peter Weissflog/ผู้อำนวยการสร้าง... Horst Schäfer/ผู้กำกับภาพยนตร์....Hermann Leitner
ดารานำแสดง...Juraj Kukura-Volker Brandt-Anja Kruse

                  การเดินทางที่มีความสุขหมายถึงการหลบหนีจากชีวิตประจำวัน    การเริ่มต้นฝันถึงแหล่งท่องเที่ยวทั่วโลก
เป้าหมายของของกัปตันวิคเตอร์นั้นขึ้นอยู่กับลูกเรือของเขา ที่ไม่เพียง แต่เที่ยวชมสถานทีอันสวยงาม แต่ยังสนใจวิถีชีวิตชาวบ้าน  การผจญภัยที่น่าตื่นเต้นในดินแดนที่มีสถานที่ที่สวยงามที่สุดในโลก   การแก้ปัญหาความสัมพันธ์และความขัดแย้งของลูกเรือระหว่างเดินทาง


                ภาพยนตร์ซี่รี่ย์ฉายทางทีวี เกี่ยวกับการนำเที่ยวที่ประสบความสำเร็จ เป็นหนึ่งในโปรดักชั่นแรกๆของสถานีโทรทัศน์  ProSieben  ซึ่งดึงดูดผู้ชมจนเรทติ้งกระฉูด ในปี 1991   ซึ่งในซีซั่นที่ 2 อีปิโสด 1 เริ่มด้วยมนต์เสน่ห์ของผืนแผ่นเดินไทย นำล่องจึงทำให้ผู้ชมติดตราตรึงใจ รอชมตอนต่อๆไปว่าจะสวยเช่นเดียวกับกรุงเทพฯบ้านเราหรือไม่


               ในตอนประเทศไทยนี้เป็นตอนกับตันวิคเตอร์นำพาลูกทัวร์มาท่องกรุงเทพฯ  มีนักขนยาคนไทยนำยาเสพติดแอบซ่อนในกระเป๋ากัปตันหลุดรอดเข้ามาได้  จึงหาทางตามเอายาเสพติดคืน  ลูกเรือแตกเป็นหลายกลุ่มแยกย้ายกันเที่ยวจนยากที่จะควบคุม เหมือนจับปูใส่กระด้ง










โลเกชั่น-กรุงเทพฯ และ พัทยา ชลบุรี
        
ภาพยนตร์เข้ามาถ่ายทำในกรุงเทพฯ มีพระที่นั่งอนันต์ให้เห็น  อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย  ภูเขาทอง  วัดอรุณฯ
แม่น้ำเจ้าพระยา  ลำคลอง  โรงแรมดุสิตธานี  รถตุ๊กๆ  เยาวราช  และมีพัทยาแว่บๆ  มีดาราสมทบไทยคนหนึ่งมาแสดงเป็นนักขนยาเสพติด


ดาวร้ายสมัยเก่า
                 ดูเนื้อหาที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวบ้านเราไม่มากก็น้อยแล้ว  ก็ขอบอกขอบใจกันไป  แต่ไอ้เรื่องยาเสพติดเสพเติดอะไรนี่ก็ให้เพราๆลงมาหน่อยจะดีกว่า   ตำรวจไทยเราเก่งมหาศาลอย่าได้คิดว่ายาไม่กี่ห่อจะเล็ดลอดตาตำรวจไทยไปได้  เราจมูกหมา นัยน์ตาเหยี่ยวนาโว้ย! อุ๊ย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น