วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

พระเอกอยู่นี่ / Samraat - The King is Here (2016)


พระเอกอยู่นี่ / Samraat - The King is Here (2016)
บทภาพยนตร์...Mohammad M Kamal Raz/ดนตรีประกอบ...Arfin Rumey-Imran Mahmudul-Savvy Gupta-Dabbu Ghosal/ถ่ายภาพ...Chandan Roy Chowdhury/ลำดับภาพ...Mohammad Kalam/ผู้อำนวยการสร้าง...Zahid Hasan Abhi/กำกับภาพยนตร์... Mohammad M Kamal Raz
ดารานำแสดง... Shakib Khan-Indraneil Sengupta  


                       สำราช มาเฟียจากบังคลาเทศ ได้ทำลายธุรกิจเถื่อนของ มูซ่าจนพินาศ มูซ่า จึงสั่งฆ่าเขาแต่ก็พลาดไปทุกครั้ง และเมื่อพลาดครั้งแล้วครั้งเล่าเขาจึงต้องการคนที่ฉลาดกว่า แข็งแรงกว่ามาจัดการกับสำราช  กาบิล่า จงแนะนำ ราชามาให้มูซ่าใช้งาน


                       เป็นภาพยนตร์บอลีวู๊ด แนวแอ๊คชั่น มาเฟียตำรวจจับผู้ร้าย ที่โชว์ลีลาพระเอก และภาพการแอ๊คชั่นที่สง่างาม ซึ่งในระยะหลังมานี่ภาพยนตร์อินเดียแทบทุกเรื่องทำเหมือนกันหมด และไม่ทราบอีกว่าทำไมพระเอกที่ไม่ใช่คนอินเดียแท้ๆ จึงไม่ค่อยหล่อเอาเสียเลย ส่วนนางเอกไม่ว่าประเทศไหนสร้างสวยทั้งนั้น หุ่นดีทุกนาง










โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย
(สถานีรถไฟฟ้าสาธร-พิพิธภัณฑ์ทหารอากาศ)

                      ภาพยนตร์ไปถ่ายทำมาหลายประเทศ แต่ก็เป็นแค่ฉากร้องเพลง เต้นระบำเท่านั้น ส่วนการดำเนินเรื่องก็อยู่ในโลเกชั่นบังคลาเทศกับอินเดียเขาเอง  ประเทศไทยก็เป็นโลเกชั่นที่พระเอกนางเอกมาร้องเพลงจีบกัน เต้นกันยึกยัก ๆ เช่นเคย


                       ถ้ามีโอกาสได้ดู ก็ดู ถ้าไม่มีโอกาสได้ดูก็ไม่ถึงกับต้องเสียดายอะไร  ยิ่งคอภาพยนตร์บ้านเราด้วย ถ้าไม่มัน ไม่ลุ้นจริง เรียกเงินในกระเป๋าอยากมาก จะบอกให้ ภาพยนตร์แอ๊คชั่นมากมายที่ไม่สามารถเข้าโรงบ้านเราได้  ยิ่งในปัจจุบัน ช่องทางหาเงินของภาพยนตร์มันมีมากกว่าจะไปรอฉายเพียงในโรงภาพยนตร์อย่างเดียว
ปล.ขอบคุณ youtube, IMDB, Google


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น