วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559

คิ๊กบ๊อกเซอร์ เพลงเตะมรณะ(อีกครั้ง) /Kickboxer : Vengeance (2016)


คิ๊กบ๊อกเซอร์ เพลงเตะมรณะ(อีกครั้ง) /Kickboxer : 
Vengeance (2016)
บทภาพยนตร์...Dimitri Logothetis-Jim McGrath/ดนตรีประกอบ...Adam Dorn/ถ่ายภาพ....Mateo Londono/ลำดับภาพ...Carsten Kurpanek-Chris A. Peterson/ผู้อำนวยการสร้าง...Samuel Cory Timpson-Dimitri Logothetis-Ted Field-Nicholas Celozzi/ผู้กำกับภาพยนตร์...John Stockwell
ดารานำแสดง...ฌอง คล็อค แวนแดม-ซาร่า มาลากุล เลน-เดฟ บัวติสต้า-จีน่า คาราโน-อัลเลน มิวซี่


                      อีริค และ เคิร์ต เป็นลูกหลานในครอบครัวนักสู้ที่มีศิลปะการต่อสู้ แต่การที่อีริคไปพ่ายแพ้ต่อทองโพ ทำให้เคิร์ตต้องแค้นฝังหุ่น เขาเดินทางมาประเทศไทยเพื่อล้างแค้นทองโพ แต่มือยังไม่ถึงขั้นจึงต้องหาตัวช่วยอย่างดูรันด์ มาช่วยฝึกสอน  และยังมีหลิว ตำรวจหญิงคอยช่วยเหลือ


                       ในวัยเกษียณ ดาราหลายๆคนเริ่มหายไปจากหน้าจอ ดาราดังๆก่อนหน้านี้ที่เราเคยชื่นชอบเริ่มหาผลงานพวกเขามาดูได้ยากขึ้น  ดาราระดับเกรดบีจึงรวมตัวกันเป็นทีม เป็นโหล ร่วมแสดงด้วยกัน เอาใจคอภาพยนตร์แอ๊คชั่น พ่อแวนแดมเจ้าเก่าก็เช่นกัน  มีอะไรให้ทำก็ทำทุกอย่าง และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นการนำ คิ๊กบ๊อกเซอร์ มาสร้างใหม่ โดยสนับสนุนดาราหน้าใหม่ขึ้นมา ตัวเองเลี่ยงไปรับบทสมทบแต่มีความสำคัญแทน




โลเกชั่น-ประเทศไทย
(อยุธยา นนทบุรี สมุทรปราการ กรุงเทพฯ)

การต่อสู้บนหลังช้าง

                      ภาพยนตร์เดินเรื่องไม่ต่างมากนักจากเวอร์ชั่นเก่า  มาถ่ายทำในเมืองไทย ในกรุงเทพฯ ในอยุธยา ฯ  มีซาร่า มาลากุล เลน มาร่วมแสดงซึ่งดูเหมือนว่าการแก้ผ้าโชว์หน้าอกหน้าใจจะกลายเป็นจุดขายของซาร่าไปเสียแล้วละมัง คุณ ธนพล ชุกสีดา มารับบทตำรวจ  มีทีมสะตั้นไทยมากหน้าร่วมเตะต่อยด้วย  มีช้าง มีสู้บนหลังช้าง  น่าดูน่าชมพอสมควร




คุณ ซาร่า มาลากุล เลน

คุณ ธนพล ชุกสีดา

เห็นหน้าบ่อยมากแต่ไม่รู้จักชื่อ

                       นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่บ่งบอกให้รู้ว่า ภาพยนตร์ที่นำเรื่องเก่ามาสร้างใหม่มันไม่ค่อยดีเท่าเก่า แม้ว่าจะมีเทคนิค มีอุปกรณ์ช่วยทันสมัยอย่างไร ก็ไม่ช่วยอะไรได้มาก นอกจากผู้สร้างจะมีความคิดสร้างสรรค์ที่มันแปลกไปจากเดิมๆจึงอาจดึงดูดใจให้คนไปดูได้บ้าง  แต่เห็นมีโปสเตอร์ภาคต่อให้เห็นอยู่  ก็แสดงว่าผู้สร้างเขาเล็งเห็นเม็ดเงินจากตรงไหนสักที่  ที่เขาทำได้  โดยที่เรายังมองไม่เห็นเลยว่าเขาจะทำกันอย่างไร

ปล.Google และ IMDB., putlock

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น