วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เซ็กซ์ มโนล้ำ / Future Sex-Kobe (2018-)tv

 


เซ็กซ์ มโนล้ำ / Future Sex-Kobe (2018-)tv

บทภาพยนตร์.... Hank Woon Jr./ ดนตรี... Dru Klein / ถ่ายภาพ... MacGregor. / ลำดับภาพ... Mihnea Lupan / อำนวยการสร้าง... Stephan Zlotescu/ กำกับภาพยนตร์... MacGregor-Bruno Zacarías

ดารานำแสดง...เดวิด อัศวนนท์-สหจักร บุญธนกิจ-สายเชีย วงศ์วิโรจน์-Katrina Grey-Raluca Porumbacu

           ในอนาคต  พ่อ(สหจักร บุญธนกิจ) และ แม่(Bonnie Zellerbach) สองสามีภรรยาที่สิ้นหวัง  ว่าจ้างนักสืบ ข้างถนน นาธาน(เดวิด อัศวนนท์) เพื่อตามหา โกเบ(Raluca Porumbacu) ลูกสาวที่หายตัวไปของพวกเขา  แต่สภาพลูกสาวที่พวกเขาเจอ  มันจะเป็นอย่างไรกัน...


             ภาพยนตร์ซี่รี่ย์ฉายทางทีวี ที่ว่าด้วยเรื่องในอนาคตของมนุษย์บนโลก  ซึ่งคนอย่างเราๆไม่เคยคิด ไม่เคยจินตนาการไปถึง ว่ามันจะป็นยังไง เปลี่ยนจากปัจจุบันไปอีกเยอะแยะตาแป๊ะไก๋แค่ไหน   แต่ก็ยังมีคนช่างคิดช่างฝันเขายังคงจินตนาการมันได้เรื่อยๆในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์  เรื่องใหญ่อันดับหนึ่งของมนุษย์ไม่ว่าจะในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต  มันสำคัญกว่าเรื่องกินเรื่องนอนเสียด้วยซ้ำไป  หมกมุ่นกันจัง




คุณ เดวิด อัศวนนท์

คุณ สายเชีย วงศ์วิโรจน์


คุณ สหจักร บุญธนกิจ

               ความยาวตอนละประมาณ 50 นาที  พล็อตเรื่องในแต่ละตอนดูง่ายๆ ไม่ซับซ้อน  และไม่ได้ลุ้นอะไรเลย ขาดการวางปม เงื่อนงำ  เช่น ว่าจ้างนักสืบให้สืบ จ้างปั๊บแกก็สืบเจอปุ๊บ อะไรแบบนี้  มันจะตื่นเต้นไหมเล่าเพ่...



กรุงเทพฯ ประเทศไทย 

             ซี่รี่ย์เรื่องนี้ถ่ายทำในประเทศไทย แต่เลือกตอนที่ 3 (EP.3) มานำเสนอในที่นี้เพราะมีดาราไทยที่เรารู้จักแสดงอยู่หลายคน  ทั้งคุณเดวิด อัศวนนท์ คุณสหจักร บุญธนกิจ คุณพี่สายเชีย วงศ์วิโรจน์   มากฝีมือทั้งนั้น  คงมีงานดีๆ(ภาพยนตร์-ซี่รี่ย์) จากต่างประเทศเข้ามาให้เล่นอยู่ไม่ขาด ขอให้เป็นเช่นนั้น  เชียร์...

ขอขอบคุณ-IMDB.COM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น