วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557

ศรัทธาท้านรกสะเทือนโลก / The Human Trust (2013)


ศรัทธาท้านรกสะเทือนโลก / The Human Trust (2013)
บทภาพยนตร์... Harutoshi Fukui-Junji Sakamoto/ดนตรีประกอบ... Goro Yasukawa/ถ่ายภาพ... Norimichi Kasamatsu/ลำดับภาพ.. .Ryô Hayano-Etsuko Moriyama/ผู้อำนวยการสร้าง... Yukiko Shii/ผู้กำกับภาพยนตร์... Junji Sakamoto           
ดารานำแสดง... Kôichi Sato-Shingo Katori-Shingo Katori-Mirai Moriyama -Arisa Mizuki-Vincent Gallo

                 ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง  ทหารญี่ปุ่น ได้ซ่อนทองไว้ที่ห้องลับใต้ธนาคารญี่ปุ่น มีมูลค่า 10 ล้านล้านเยน ซึ่งเก็บไว้ป็นสมบัติของชาติ ซึ่งเป็นที่รู้จักในทางลับว่า กองทุน “M  ยูอิชิ (Koichi Sato) นายหน้าค้าเงินแต่แท้จริงแล้วเขาคือนักต้มตุ๋นตัวยง ถูกเอ็ม(Shingo Katri)สมุนของยูกิ(Mirai Moriyama)จ้างด้วยเงิน 50 ล้านเยนเพื่อการขโมยเงินกองทุนนี้


                " กองทุน-M"  เป็น กองทุน ลับ ที่สร้างขึ้นโดย กองทัพ ญี่ปุ่น ในระหว่าง สงครามโลกครั้งที่สอง  เป็นกองทุน มืดที่จะ ใช้ในการ สร้าง ประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งเนื้อหานำพาให้เห็นเบื้องลึกเบื้องหลังที่เหมือนเป็นเกมที่เล่นกันข้ามชาติ โยงใยกันได้สุดๆ  นับเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นในแนวตื่นเต้น ระทึกขวัญ  มีแอ๊คชั่นให้ลุ้นพอสมควร   และเป็นการทุ่มทุนสร้างเรื่องหนึ่ง

Kôichi Sato

                ภาพยนตร์เรื่องนี้ทีมงานสร้างได้ยกกองถ่ายทำไปถ่ายทำในหลายๆประเทศ มีรัสเซีย , ไทย , ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา  ของไทยมีคุณสุรินทร์ ชอุ่มพานิตร่วมเป็นโปรดิวเซอร์  มีคุณผาสุก  เรืองเวสเป็นไลน์โปรดักส์ชั่น  นำทีมร่วมงานสุดฝีมือ


ภาพบางส่วนจากภาพยนตร์







โลเกชั่น-ประเทศไทย
ทีมงานไทย
                ได้ยินแต่คำร่ำลือว่า  ญี่ปุ่นได้ซุกซ่อนทองคำเอาไว้ตามถ้ำในประเทศไทยเรามากมายแต่ก็ไม่มีใครพบเจอของจริงสักที  คราวนี้เป็นญี่ปุ่นสร้างภาพยนตร์ออกมาตีแผ่เองก็ยังคลุมเครือไม่น่าเชื่อว่ามีอยู่จริงๆ
                คุณล่ะคิดว่าทองคำสมัย WWII ของกองทัพญี่ปุ่นมีอยู่จริงหรือว่าอิงนิยาย  ถ้าคุณคิดว่ามีอยู่จริง  คุณคิด....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น