วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

สยองถึงตาย / PERNICIOUS (2014)


สยองถึงตาย / PERNICIOUS (2014)
บทภาพยนตร์...James Cullen Bressack- Taryn Hillin/ดนตรีประกอบ... Steven Bernstein/ถ่ายภาพ... Seo Mutarevic/ลำดับภาพ... Daniel Duncan/ผู้อำนวยการสร้าง....Rachvin Narula- Kulthep Narula- Daemon Hillin/ผู้กำกับภาพยนตร์...Joel David Moore
ดารานำแสดง...Ciara Hanna, Emily O’ Brien and Jackie Moore
ซาร่า มาลากุล เลน-ปริญญา รุ่นประพันธ์-พัลลภ ธีระทอง

             สามสาวสวยมาประเทศไทยเพื่อเป็นครูสอนภาษาอังกฤษสำหรับฤดูร้อน  บางคนที่มีความตั้งใจสูงที่จะสอนแต่บางคนมาเพียงแค่ต้องการการผจญภัย  แต่พวกเขาไม่มีผู้ใดได้เตรียมใจไว้สำหรับการเผชิญเหตุการณ์สังหารหมู่ที่รอคอยพวกเขา อยู่     ฝันร้ายนั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อเพื่อนใหม่ของพวกเขาหายตัวไป   ความหวาดกลัวเริ่มหลอกหลอนจนนอนไม่หลับมันเกี่ยวกับรูปปั้นที่ถูกขโมย  เกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตครั้งสาวน้อยแปดขวบถูกฆ่าตายอย่างไร้ความปราณีพร้อมครอบครัวชาวไทยของเธอที่ผ่านมา


               เป็นภาพยนตร์จาก ยูเอสเอ แนวทริลเลอร์  ที่นำเสนอความสยองขวัญ ฝันร้ายๆแบบผีไทยอย่างเช่นโหงพรายประมาณนั้น บวกกับการฆาตกรรมตำบอนของมนุษย์จิตหลุดทั้งหลายที่พิสมัยในเลือดสีแดงฉาน


               ภาพยนตร์มาถ่ายทำในกรุงเทพฯ และอยุธยาประเทศไทย  มีบริษัทเบนีโทน ที่ว่างจากทำงานภาพยนตร์อินเดีย (ก็เล่นป่วนบ้านเมืองกันเสียจนไม่มีใครเขาอยากเข้ามาถ่ายภาพยนตร์แล้ว) มาจับงานสร้างภาพยนตร์ฝรั่งบ้าง  งานนี้ได้นางเอกซาร่า มาลากุล เลน มาร่วมแสดงเป็นคนในอดีตที่กลายมาเป็นเรื่องเล่าและหลอนในปัจจุบัน  นอกนั้นยังมีชื่อคุณ แจ๊ค-ปริญญา รุ่นประพันธ์  คุณพัลลภ ธีระทอง  มาร่วมโหดๆกับเขาด้วย







โลเกชั่่น-กรุงเทพฯและ พนะนครศรีอยุธยา  ประเทศไทย


คุณซาร่า มาลากุล เลน-ร่วมแสดง



คุณ แจ๊ค-ปริญญา รุ่นประพันธ์/คุณพัลลภ ธีระทอง


ดาราสมทบไทย

              ภาพยนตร์เขาจะเข้าฉายโน่น  อีกนาน... แต่เผอิญหาเรื่องมาลงไม่ค่อยได้ช่วงนี้เลยสาระแนสอดรู้เอามานำเสนอไปพรางๆก่อน   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น