วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557

สองคน ยอดคน / Romeo Ranjha (2014)


สองคน  ยอดคน / Romeo Ranjha (2014)
บทภาพยนตร์... Dheeraj Ratan/ดนตรีประกอบ... Jatinder Shah/ถ่ายภาพ... Mehul Gadani/ลำดับภาพ... Manish More/ผู้อำนวยการสร้าง... Gunbir Singh Sidhu-Manmord Sidhu/ผู้กำกับภาพยนตร์... Navaniat Singh
ดารานำแสดง... Jazzy B-Garry Sandhu-Monica Bedi-Parul Gulati

                โรมิโอ และ รานีเฮ อาศัยอยู่ในรัฐปัญจาบ   ทั้งสองเดินทางไปประเทศไทยเพื่อตอบสนองความฝันของพวกเขา ที่ประเทศไทยพวกเขาได้พบและรู้จักกันและตื่นเต้นมากที่รู้ว่าพวกเขาทั้งสองจะมาจากรัฐปัญจาบเหมือนกัน  พวกเขากลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน  หาที่พักอยู่  หางานทำ และทำงานหนักเพื่อเก็บเงิน    ในเวลาต่อมารานีเฮไปตกหลุมรักสาวจากค่ายผู้อพยพชื่อพรีต  รานีเฮอยากช่วยเหลือแฟนสาวกับลุงของเธอนั่นทำให้เขาคิดโกงเงินของโรมีโอและย้ายหนีไปอยู่ที่อื่นๆ แต่โรมีโอก็ตามจนพบ  แต่รานีเฮบอกว่าเขาถูกสาวกับครอบครัวหลอกเอาเงินหนีไปหมดแล้ว  ทั้งคู่จึงเดินทางกลับปัญจาบ  และที่นั่นสาวพรีตกับครอบครัวก็เดินทางมาก่อนหน้าพวกเขาแล้ว...


               เป็นภาพยนตร์อินเดียตลกสนุกสนาน และตื่นเต้นผจญภัย  พูดภาษาปัญจาบี  ซึ่งก็เป็นอีกภาษาหนึ่งของอินเดีย  เนื้อหาภาพยนตร์ไม่ลึกลับซับซ้อนนัก  ดูไปแล้วเข้าใจง่ายทะลุปรุโปร่งโดยไม่ต้องสปอยให้เสียเวลา  ดารานำเขาก็ว่าดังในบ้านเขา  แต่เราดูแล้วก็รู้สึกธรรมดาถึงไม่น่าเชื่อว่าพวกเขาจะเป็นพระเอกนางเอกกันได้


               ก็ถ่ายทำกันที่ปัญจาบนิดนึงจากนั้นก็บินลัดฟ้าคนละเส้นทางกับมาเลเซียแอร์  มาถึงกรุงเทพฯอย่างครบถ้วนปลอดภัย  จากนั้นก็ปักหลักถ่ายทำกันทั้งในกรุงเทพฯและพัทยา ชลบุรี ตามสถานที่สุดฮอตฮิต  ที่หลายต่อหลายเรื่องจากบอลีวู๊ดถ่ายทำผ่านกันไปตลอดหลายปีที่ผ่านมา  แต่บ้านเมืองนี้ก็ยังคงสวยงดงามอยู่เสมอ







โลเกชั่น-กรุงเทพฯ และ พัทยา ชลบุรี ประเทศไทย

               ช่วงนี้อากาศร้อนถึงร้อนมาก  พายุฤดูร้อนนำพาลูกเห็บยักษ์มาถล่มซ้ำอีก  ผลก็มาจากคนเราทำลายธรรมชาติกันมามากแล้ว  วันนี้โลกขอเอาคืนบ้าง คงโทษใครไม่ได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น