วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ผจญภัยในแดนลามะรามา / Kaptein Sabeltann og skatten i Lama Rama (2014)


ผจญภัยในแดนลามะรามา / Kaptein Sabeltann og skatten i Lama Rama (2014)
บทภาพยนตร์... Lars Gudmestad/ดนตรีประกอบ... Patrik Andrén-Johan Söderqvist/ถ่ายภาพ... John Andreas Andersen/ลำดับภาพ... Jens Christian Fodstad/ผู้อำนวยการสร้างLars Andreas Hellebust-Frederick Howard-Gudny Hummelvoll-Fredrik Støbakk./ผู้กำกับภาพยนตร์... John Andreas Andersen-Lisa Marie Gamlem
ดารานำแสดง...Tuva Novotny-Fridtjov Såheim Fridtjov Såheim-Anders Baasmo Christiansen-Odd Magnus Williamson

                   พิ้งกี้ (วินจาร์ ปีเตอร์เซ่น) เด็กกำพร้าได้ติดตาม กัปตันเซเบอร์ตู๊ด (ไครี ฮูเก้น ซิดเนสส) ไปในการเดินทางที่น่าตื่นเต้นและอันตรายที่สุด  ต้องล่องเรือข้ามมหาสมุทรขนาดใหญ่เพื่อค้นหาอาณาจักรของพระราม, พร้อมกับการตามล่าหาสมบัติมูลค่ามหาศาล  และหาคำตอบว่าใครคือพ่อของพิ้งกี้


                    เป็นภาพยนตร์แนวโจรสลัดกับขุมทรัพย์ในดินแดนไกลโพ้นทะเล  ออกแนวแอ๊คชั่นผจญภัย  แต่บรรยากาศในภาพยนตร์ชวนเหงาและง่วงนอนมาก  ภาพยนตร์ไม่สนุกหรือตื่นเต้นพอที่จะนำเข้าฉายตามโรงภาพยนตร์ได้  โอกาสดีๆจึงเป็นของพ่อค้า ดีวีดี ที่จะได้มีภาพยนตร์ใหม่เอี่ยมวางตลาดบ้างโดยไม่ต้องรอการฉายตามโรงภาพยนตร์


                     ผู้สร้างแวะมาถ่ายทำที่ทางใต้ของไทย  ทั้งในอุทยานแห่งชาติจังหวัดกระบี่และน่านน้ำทะเลไทย  มีทั้งถ่ายทำฉากลุยเข้าป่าหาสมบัติ  และเก็บภาพทะเลและเกาะนำไปซ้อนภาพสร้างเป็นฉากเมืองใหญ่เมืองหนึ่ง เป็นเมืองสมมุติขึ้นมาตามท้องเรื่อง โดยทีมงานสร้างไทยนำโดย คุณ ชิดชนก ปลอดริภู









โลเกชั่น-ประเทศไทย

ทีมงานสร้างของไทย

                     ถึงตรงนี้ก็ต้องขอบอกเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่ดูแลพื้นที่ต่างๆของบ้านเราให้ช่วยถนอมทรัพยากรป่า ทะเล เกาะแก่ง ให้คงความสวยงามเอาไว้เสมอ  เมื่อไหร่ที่มันสะท้อนความงามขึ้นมาสู่สายตาชาวโลก  ดินแดนสวรรค์อย่างไทยแลนด์คนคงเข้าคิวรอมาเที่ยวกันคับคั่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น