วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

มหัศจรรย์แม่มดพันห้าร้อยปี / King Arthur and the Knights of the Round Table (2017)


มหัศจรรย์แม่มดพันห้าร้อยปี / King Arthur and the Knights of the Round Table (2017) 

บทภาพยนตร์... Scotty Mullen/ดนตรีประกอบ... Mikel Shane Prather/ถ่ายภาพ... Josh Maas/ลำดับภาพ.... Rob Pallatina/ผู้อำนวยการสร้าง... David Michael Latt/ผู้กำกับภาพยนตร์... Jared Cohn
ดารานำแสดง...ซาร่า มาลากุล เลน-Eoin O’brien-Byron Gibson

                  ประเทศอังกฤษในยุคเมอร์ลินและกษัตริย์อาร์เธอร์ ได้ขับไล่แม่มดมอร์กาน่า(ซาร่า มาลากุล เลน)และลูกชายของเธอไปที่ปลายสุดของจักรวาล   มอร์กาดาสาบานว่าจะกลับมาตามแก้แค้นทุกคน   1,500 ปีต่อมาที่ประเทศไทย  (ปัจจุบัน)  เพนน์(Eoin Brien) ทายาทอัศวินในตำนานได้รวบรวมบรรดาทายาทกษัตริย์อาเธอร์และลูกหลานเหล่าอัศวินในตำนาน มาฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้ทุกรูปแบบ และมีสิ่งยึดเหนี่ยวทุกคนคือจอกศักดิ์สิทธิ์ของบรรพบุรุษ   มอร์กาน่า และลูกชายของเธอกลับมายังโลกพร้อมด้วยเทคโนโลยีจากต่างดาวและนรกที่สามารถใช้ทำลายทายาทของ King Arthur และอัศวิน   เพนน์ต้องทำทุกอย่างเพื่อนำพาทุกคนให้รอด


                 ภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น ผสมวิทยาศาสตร์ เวทมนต์ ตื่นเต้น ที่ไม่น่าเชื่อว่าตำนานกษัตริย์อาเธอร์ พ่อมดเบอร์ลินจะมาเกี่ยวอะไรกับประเทศไทยบ้านเราได้  แถมยังมียานอวกาศแบบเช่าเหมาลำมาโผล่ล่อนลงส่งผู้โดยสารเป็นนักล่าสองรายที่เยาวราช น่าเสียดายที่ลงมาแว่บเดียวก็บินจากไป นักบินน่าจะลองแวะกินเกาลัดสักสองสามเม็ดเผื่อจะติดใจวันหลังมาใหม่   มาแบบละครไทยที่มีย้อนยุค ย้อนอดีต มาแก้แค้นกัน

โลเกชั่น-ถ้ำเขาบิน จอมบึง ราชบุรี




โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ปริมณฑล ประเทศไทย

                ภาพยนตร์ที่มาถ่ายทำในเมืองไทยในหลายๆที่ ทั้งกรุงเทพฯ-ชานเมือง บ้านนกอินทรีย์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัน  คลอง แม่น้ำเจ้าพระยา ถนน วัด รถไฟฟ้า สะพานพระรามเก้า เยาวราช, ถ้ำเขาบิน อำเภอจอมบึง ราชบุรี มีซาร่า มาลากุล เลนแสดงนำ และมีดาราฝรั่งหัวใจไทย(น่าจะพอเรียกได้) รอน สมูลเบอร์ก ไบรอัน กิ๊บสัน ที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์ฝรั่งที่มาถ่ายทำในไทยแทบจะทุกเรื่อง ราวกับเป็นบ้านเกิด



ซาร่า มาลากุล เลน -นำแสดง

(ซ้าย)ไบรอัน กิ๊บสัน-(ขวา)รอน สมูลเบอร์ก
             น่าจะเป็นภาพยนตร์เกรดบี ที่ใครๆเขาเรียกกัน  ดูกันแบบเพลินๆ แบบไม่หวังอะไรมาก เขาสร้างมาเพื่อเน้นขายเป็นดีวีดีมากว่า  ยังไงก็ไม่ขาดทุน  ลุ้นอยู่แต่นางเอกของเราที่ยังไม่ถึงฝั่งฝันอย่างที่เราต้องการ  แต่ก็เอาเถอะ ได้แค่ไหนก็แค่ไหน ไม่ต้องไปจริงจังถึงตายหร็อก

ชอบคุณ IMDB, WWW.ARABLIONZ.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น