วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สลับตัว ไม่สลับหัวใจ / Yea Toh Two Much Ho Gayaa (2016)


สลับตัว ไม่สลับหัวใจ / Yea Toh Two Much Ho Gayaa (2016)
บทภาพยนตร์...Anwer Khan/ดนตรีประกอบ...Avishek Majumdar/ถ่ายภาพ...Rajiv Srivastava/ลำดับภาพ...Devendra Murdeshwar/ผู้อำนวยการสร้าง... Mudar Unwala-Ali Unwala/ผู้กำกับภาพยนตร์...Anwer Khan
ดารานำแสดง... Jimmy Shergill-Arbaaz Khan-Bruna Abdullah-Pooja Chopra

                 พี่น้องฝาแฝดซึ่งอยู่คนละเมือง คนละวัฒนธรรม ถูกเลี้ยงดูให้เติบโตมาคนละแบบ แล้วเมื่อฟ้าแกล้งให้ชีวิตพวกเขาต้องมาสลับที่ สลับบทบาทที่เคยเป็นอยู่เดิม มาเป็นแทนที่กัน ฃีวิตพวกเขาสองคนจะดำเนินต่อไปอย่างไร พวกเขาจะแก้ปัญหา ฝ่าอุปสรรคในหนทางของอีกคนไปได้อย่างไร...


                ภาพยนตร์จากบอลีวู๊ดอีกเรื่องที่ใช้ภาษาฮินดี้ แนวแอ๊คชั่น ตลก เสนอมุขเกี่ยวกับการสลับตัวกัน จากคนเดินดินธรรมดามาผจญภัยเสี่ยงตายกับเรื่องที่ตัวเองไม่ได้ก่อขึ้น  เรื่องแบบนี้ตลกได้ไม่ยาก แต่ใครจะขำไม่ขำก็ขึ้นอยู่กับประสบการการขำของตัวเองว่ามีมากน้อยแค่ไหน


                 ภาพยนตร์ถ่ายทำที่พัทยา ชลบุรี จันทบุรี กรุงเทพฯ   (ที่ตึกCAT) ประเทศไทยกับประเทศอินเดียสลับกันไปมาตามชีวิตของแฝดสองคนที่อยู่กันละทิศละทาง  ผู้สร้างจากบอลีวู๊ดยังเลือกที่สวยๆงามๆในประเทศไทยมานำเสนอได้อีกมากมาย ดูเหมือนจะยังไม่หมดในความคิดพวกเขา  มีที่แปลกๆตาที่เราคนไทยเองยังไปมาไม่ทั่วถึงมาให้เห็น แม้จะใกล้ๆแค่พัทยานี่เอง ที่คล้องกุญแจนั่นเป็นที่อ่าว(คุ้ง)วิมาน จันทบุรี แน่เลย











                มีดาราสมทบไทยที่แสดงเป็นลิ่วล้ออยู่คนหนึ่ง ตัวอวบๆ ดำๆ หัวเกรียน บอกแบบนี้แสดงว่าไม่รู้จักชื่อ ใช่เลย มาร่วมแสดง นอกนั้นก็ไม่คุ้นหน้าใครเลย

ขอบคุณ youtube, google

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น