วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เดือดซัดดิบ /PARADOX (2017)


พาราด็อกซ์ ตำรวจไทยไม่ธรรมดา /PARADOX (2017)
ผู้อำนวยการสร้าง...Cheang Pou-soi-Paco Wong/ผู้กำกับภาพยนตร์....Wilson Yip
ดารานำแสดง...Louis Koo-Tony Jaa-Wu Yue-Gordon Lam-Chris Collins




              เมื่อ lee chung-chi (Louis Koo) ผู้ประสานงานตำรวจฮ่องกงได้รับแจ้งเกี่ยวกับการหายตัวไปอย่างกะทันหันของลูกสาวอายุ 16 ปีระหว่างเดินทางไปพัทยา   เขาตัดสินใจที่จะเดินทางไปประเทศไทย เพื่อตามหาลูกสาว  ที่นั่นลีได้รับความช่วยเหลือจากนักสืบจีน Chui Kit (Wu Yue) และเพื่อนร่วมงานของเขา Tak (Tony Jaa) และยังได้พบกับนักเลงอเมริกัน shacha (Chris Collins)  จากหลักฐานการหายตัวไปของลูกสาวของลีเกี่ยวข้องเกี่ยวข้องกับผู้สมัครนายกเทศมนตรีที่มีความต้องการเร่งด่วนในการปลูกถ่ายหัวใจ คือนาย Cheng Hon-sau (Gordon Lam) ลี ได้เรียกร้อ งเจ้าหน้าที่ Ban (Ken Lo) เพื่อตรวจสอบคดี แต่กลับทำให้ลีกลายเป็นคนร้ายที่ทางการไทยต้องการตัว เพื่อหาทางแก้แค้น ลีขอให้ Chui ช่วยเหลือเขา...



            ข่าวว่าเป็นผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องแรกของพระเอกที่เขาว่าหล่อที่สุดในเกาะฮ่องกงวันนี้  กู่เทียนเล่อ  โดยมีหงจินเป่า รับหน้าที่ออกแบบการต่อสู้และกำกับคิวบู๊   เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับตำรวจจับผู้ร้ายซึ่งเป็นพวกค้าอวัยวะมนุษย์ที่มาเกิดบนแผ่นดินไทย   ภาพยนตร์แบบนี้ที่เคยดูกันมานับเรื่องไม่ถ้วย มันจะต้องมีตำรวจที่ทำตัวขัดหูขัดตาเสมอ อ้างโน่นอ้างนี่    ปล่อยคดีล่าช้าให้เห็น ก็เพื่อกดดันพระเอกให้หาทางลุยเอง

กู่เทียนเล่อ

โทนี่ จา

?

           ภาพยนตร์มาถ่ายทำในกรุงเทพฯ  และชลบุรี  มี จา พนม  ยี่รัมภ์ร่วมแสดงด้วยในบทตำรวจไทยที่ไม่ธรรมดา ซึ่งจาบอกว่าเป็นฝันที่เป็นจริง เพราะฝันว่าอยากร่วมงานกับดาราชั้นครูในเอเชียหลายๆคน หนึ่งในนั้นก็คือหงจินเป่า  จะว่าไปแล้ว ไม่ว่าจาแสดงร่วมกับใคร ร่วมงานกับใครก็พูดแบบนี้ ทุกครั้งแหละ  ไม่รู้ว่าตอนนี้ยังฝันอยากร่วมงานกับคุณปรัชญา ปิ่นแก้วและเสี่ยเจียงอยู่รึเปล่า  ถ้ามีโอกาสขอให้กลับมาอย่างไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น






จังหวัด   ชลบุรี  ประเทศไทย














 จา   พนม ยีรัมภ์



คุณ สมภพ เบญจาทิกุล

คุณ สิริพันธ์ วัฒนจินดา

คุณ วิทยา ปานศรีงาม

           รักจา เชียร์จา ก็ไม่ต้องไปผิดหวังอะไรกับการที่เขาจะเป็นนักแสดงร่วม เป็นตัวรอง  อายุก็ปาเข้าไป...เยอะแล้วยังทำอะไรได้ก็รีบๆทำ หวังว่าจะเดินไปได้อย่างมั่นคง  เรายังเอาใจช่วยนายอยู่นะ โทนี่  จา
ขอบคุณ  youtube, google  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น