วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สู้ตายสายลับ / Ek Niranjan (2009)


สู้ตายสายลับ / Ek Niranjan (2009)
บทภาพยนตร์... Puri Jagannadh/ดนตรีประกอบ... Mani Sharma/ถ่ายภาพ... Shyam K Naidu/ลำดับภาพ... M.R. Varma/ผู้อำนวยการสร้าง... Adityaram/ผู้กำกับภาพยนตร์... Puri Jagannadh
ดารานำแสดง... Prabhas Raju Uppalapati-Kangna Ranaut-Sonu Sood

          โชตูเป็นเด็กที่ถูกลักพาตัวไปโดยผู้ชายคนหนึ่งที่ใช้แก๊งเด็กขอทานเพื่อประโยชน์ของตัวเอง แต่ที่สุดโชตูห็หนีจากเจ้านายที่โหดร้ายของเขาไปหาตำรวจและได้รับรางวัล   ปีที่ผ่านไปและ โชตูตอนนี้ทำงานเป็นนักล่าเงินรางวัล  เขาหวังว่าเขาจะได้เจอกับครอบครัวให้ที่แท้จริงของเขา   โชตูชีวิตมีความซับซ้อนมากขึ้นเมื่อเขาพบรักกับซามีร่าครูสอนกีตาร์ที่สวยงาม และยังมีน้องสาวคนหนึ่งของอาชญากรมาพัวพันกับเขา   เขาจำเป็นต้องหลอกพวกเธอเพื่อจัดการจอห์นนี่คนโง่ซาดิสต์ที่เป็นหัวใจของแผนการร้าย



          ภาพยนตร์อินเดียแนวแอ๊คชั่น  ลึกลับ  สอบสวน  มีโรแมนติก ดราม่าผสมผสานอยู่บ้างตามสัดส่วนพอดี  เรียกว่าครบรสตั้งแต่ทีแรกซะก็หมดเรื่องไป    เกินเรื่องตามชีวิตของเด็กคนหนึ่งที่ถูกคนชั่วหันเหให้กลายเป็นหมู(เป็นหมา ข้างถนนแต่ด้วยหัวใจที่รักดี  ทำให้เขาได้รับโอกาสเพื่อพลิกชีวิตตัวเองอีกครั้งให้มาอยู่ที่จุดที่คนดีควรจะเป็น และได้รับสิ่งตอบแทนอย่างสมควร


            ฉากร้องเพลงและเต้นสลายไขมันมีบางฉากมาถ่ายทำที่กรุงเทพฯ  บ้านเรา  ซึ่งตอนนี้ต้องเช็คข้อมูลละเอียดขึ้นเพราะทางทีมงานมาขอถ่ายทำจริงแต่เมื่อเกิดความวุ่นวายไม่สงบเขาก็เปลี่ยนใจไปมาเลเซีย  สิงคโปร์ กันหมดแล้ว  แต่เผอิญเรื่องนี้ฉายปี 2009  จึงน่าจะยังมาถ่ายทำได้ไม่วุ่นวายมากมายอะไร  ซึ่งมีสถานที่ที่เห็นชัดๆก็เช่นพัทยา  ชลบุรี




โลเกชั่น-พัทยา ชลบุรี และกรุงเทพฯ  ประเทศไทย 

ทีมงานสร้างไทย-อินโดบางกอกฟีล์ม

              หากคุณพัดพรากจากพ่อแต่ตั้งแต่แบเบาะโดยไม่มีปานแดง  ปานดำรูปหัวใจทึ่ก้นซ้ายหรืออกขวา   ไม่มีแหวนสื่อรักพ่อแม่แขวนคอไว้  คุณคิดว่าจะเจอพ่อแม่แท้จริงได้ไหม    และถ้าเจอพ่อแม่แท้จริงคุณจะดีใจมากน้อยเท่าไร
                


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น