วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เปลี่ยนหน้า..เรียกข้าว่านรก / Yevadu (2014)


เปลี่ยนหน้า..เรียกข้าว่านรก / Yevadu (2014)
บทภาพยนตร์... Vamsi Paidipally-Abburi Ravi-Vamsi Paidipally/ดนตรีประกอบ... Devi Sri Prasad/ถ่ายภาพ.... Shyam K. Naidu/ลำดับภาพ... Martand K. Venkatesh/ผู้อำนวยการสร้าง... Dil Raju/ผู้กำกับภาพยนตร์... Vamsi Paidipally
ดารานำแสดง... Ram Charan Teja-Shruti Haasan-Amy Jackson-Allu Arjun

                   สัตยา (Allu Arjun) พ้นจากอาการโคม่าที่โดนศัตรูคือไบร ทำร้ายจนไฟลวกหน้าและทำลายความรักของเขากับดีฟตี  (Kajal Agarwal)  เขาฟื้นมาพร้อมกับใบหน้าใหม่ที่เขาได้รับการแลกเปลี่ยนกับคนอื่น (Ram Charan Teja)เพื่อให้ชีวิตอยู่รอดได้     เขากลับมาแก้แค้นศัตรูของเขาด้วยความช่วยเหลือของ ชรูตี (Amy Jackson) ที่เป็นหนึ่งในแก๊งที่ตามล่าหาตัวตนที่แท้จริงของเขา    ใครกัน..ให้ใบหน้ากับเขา   ทำไมแก๊งคนร้ายต้องตามล่าตามหาว่าเขาเป็น ใคร มันจู(Shruti) คือใคร?    ชีวิตของเขาข้องเกี่ยวกับธรรมา อย่างไรเขาจะหาคำตอบได้ที่ไหน


                ภาพยนตร์อินเดียใช้ภาษาเตลูกู  แนวแอ๊คชั่น โรแมติก แฟนตาซีนิดหน่อยตรงที่สลับเปลี่ยนหน้าได้ยังกะ เฟซออฟ ของจอห์น วู  แถมยังตั้งชื่อคล้ายภาพยนตร์ของเฉินหลงอีกด้วย คือ Who is he ? นำแสดงโดยพระเอกหน้าเข้มคนใหม่ที่กำลังจะดังในวันต่อๆไปของอินเดีย


โลเกชั่น-ประเทศไทย

               ภาพยนตร์ถ่ายทำในอินเดีย ส่วนฉากเพลงนั้นถ่ายที่สวิสเซอร์แลนด์ และประเทศไทยแลนด์  ซึ่งหนีไม่พ้นชายหาดสวยๆ งดงาม ของจังหวัดกระบี่  ภูเก็ต  พังงา  แถวๆนั้น  ทั้งพระเอก  นางเอกและทีมแด๊นซ์เซอร์ก็เต้นกันน้ำทะเลกระจาย   ทรายกระเจิง  ดูแล้วสนุกไปกับท่าเต้นของพวกเขาจริงๆ  ใครที่อยากกายบริหารลดน้ำหนักแนะนำให้ดูแล้วเต้นตาม  เต้นไปเถอะ  เดี๋ยวก็ผอมไปเอง

                ก็ยังรอดูภาพยนตร์อินเดียของนางเอกไทย พิ้งกี้  สาวิกา เรื่องที่ 3  อยู่  เอาใจช่วยเชียร์ให้แฟนๆทางอินเดีย-ทมิฬชอบมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น