วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผมคนเลว / Nenu Naa Rakshasi (2011)


ผมคนเลว / Nenu Naa Rakshasi (2011)
บทภาพยนตร์...Puri Jagannadh/ดนตรีประกอบ...Anoop Rubens/ถ่ายภาพ...Amol Rathod/ลำดับภาพ...S.R. Shekhar/ผู้อำนวยการสร้าง...Nallamalupu Bujji/ผู้กำกับภาพยนตร์...Puri Jagannadh
ดารานำแสดง...Rana Daggubati-Ileana-Ali

                 แมนยู (Rana Daggubati) เป็นนักฆ่ามืออาชีพที่ฆ่าพวกอันธพาลท้องถิ่นเพื่อเงิน   เขาตกหลุมรักกับ มีนา(Ileana D'Cruz) ที่ทำงานในร้านอาหาร     ในขณะเดียวกันวิกรม (Subbaraju) เป็นตำรวจท้องที่มีหน้าที่ติดตามการฆ่าตัวตายที่มีคลิปอยู่ในยูทูป  ว่ามีอะไรที่อยู่เบื้องหลัง  ส่วนแมนยูคิดฆ่าตัวตายแต่พอเขาพบว่าผู้หญิงคนที่ถ่ายคลิปการฆ่าตัวตายเป็นมีนาเอง   เขาจึงตัดสินใจที่จะมีชีวิตอยู่เพื่อคนรักของเขา   แต่แล้วคนร้ายที่เคยฆ่าพ่อแม่ของเขาก็ออกมาตามล่าเขาอีก   ชีวิตของแมนยูจึงเริ่มอันตรายมากขึ้นรอบด้าน  เขาจะทำอย่างไรดี


                 เป็นภาพยนตร์อินเดีย ส่งภาษาเตลูกูกันจอแจ  เป็นเรื่องของมือปืนรับจ้างที่ทั้งตามล่าและถูกตามล่ากับพวกผู้ร้ายกันอุตลุตฝุ่นตลบอบอวล  แถมด้วยเรื่องฮิตทันยุคทันเหตุการณ์บ้านเมืองคือการเผยแพร่คลิปเรื่องราวไม่ชอบมาพากล  ลงในยูเทป เวปยอดฮิตของโลกปัจจุบัน  ให้คนทั้งโลกสนใจและจี้ต่อมกระตือลือล้นให้ตำรวจก้นร้อน รีบสะสางข้อกังขาทันทีทันใด


                ภาพยนตร์มีฉากเพลงที่ถ่ายทำในประเทศไทย ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี และมีที่กรุงเทพฯนิดหน่อย  รวมได้ปนะมาณ 2 เพลง แถมด้วยเพลงปิดท้ายเครดิตท้ายเรื่อง







โลเกชั่น-พัทยา ชลบุรี และกรุงเทพฯ ประเทศไทย

คุณ รอน สมูลเบิร์กร่วมแสดง

               ได้ข่าวว่าช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ทางผู้สร้าง และทีมงานภาพยนตร์จากอินเดีย (ไม่ต้องมองอุตสาหกรรมอื่นหร็อก) เริ่มชะลอถึงระงับการเดินทางมาถ่ายทำในกรุงเทพฯหลายราบ หลายเรื่องแล้ว  รอให้เหตุการณ์ประท้วงกวนเมืองสงบลง  น่าเสียดายเงินทองที่เขานำมาใช้จ่าย   พอเขาหยุดไปนานๆ ความคิดพวกเขาก็จะเลือนๆลืมๆบ้านนี้เมืองนี้ไป
อีกหน่อยประเทศนี้จะต้องกู้เงินกีบมาใช้กันรึเปล่า...

               พาคนเป็นหมื่นไปขัดขวางไม่ให้มีการไปเลือกตั้ง...แล้วยังจะมาหน้ามาพูดว่า คนสนใจไปเลือกตั้งน้อย...ควายแท้ๆ  ช่างหน้าด้านพูดได้เน๊าะ...ไม่ละอายเลยสักนิด....บ่นไปตามสายลมให้มันหายเซ็งจ้า.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น