วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เต้นเข้าใว้ถ้าหัวใจอยากเต้น / Let's Dance (2009)


เต้นเข้าใว้ถ้าหัวใจอยากเต้น / Let's Dance (2009)
บทภาพยนตร์... Sibtain Shahidi/ดนตรีประกอบ... Vipin Mishra-Tarali Sharma/ถ่ายภาพ.../ลำดับภาพ... Aarif Sheikh/ผู้อำนวยการสร้าง... Arvind Patel/ผู้กำกับภาพยนตร์... Aarif Sheikh
ดารานำแสดง... Gayatri Patel-Ajay Chaudhary-Aquib Afzal

                        suhani สอนเต้นรำให้กับเด็กๆเยาวชนเพื่อค่าเช่าบ้าน    Aftab รู้สึกประทับใจกับเด็กที่ยืนเต้นอยู่บนถนนกลุ่มหนึ่ง   เธอพยายามที่จะนำเสนอให้ถ่ายทำและการผลิตมิวสิควิดีโอ    เธอเข้าหาพูกคุยกับsuhani รวมถึงนักเรียนของเขาด้วย    แต่ไม่ช้าเธอก็ประสบปัญหาเมื่อ  Aftab จะถูกตำรวจจับ   เจ้าของบ้านจะดำเนินการขับไล่เธออกจากบ้าน  และ rehaan แน่ใจว่าเธอจะถูกขึ้นบัญชีดำและไม่สามารถที่จะดำเนินการเต้นรำเป็น อาชีพต่อไปได้


                       ภาพยนตร์อินเดียแนวเพลง สนุกสนาน  มีผสมผสานดราม่านิดๆ  ซึ่งว่าไปก็ไม่ใช่แนวแปลกประหลาดแต่อย่างใด  เราจะพบเจอภาพยนตร์ทำนองนี้ในแทบฮอลีวู๊ดบ่อยๆไปทั้ง ครอสโรด-เฟลซแดนซ์-ฟุตลูต-สะเต็บ อัพ-เซฟ เดอะลาสท์แดนซ์ แม้แต่ สเตย์ยิ่งอะไลฟหรือแซทเทอะเดย์ไนท์ฟีเวอร์ ก็คือๆกันทั้งน้าน


                      ฉากเพลงประกอบภาพยนตร์บางเพลงก็มาถ่ายทำในบ้านเรา (ตอนนี้ใช่รึเปล่าไม่รุ๊)  กรุงเทพฯมหานคร  และชายทะเลอันแสนสวยของไทย  เพลงอินเดียวนี้ช่างสนุกสนานน่าเต้นตามจริงๆ




โลเกชั่น-ประเทศไทย


                      ทุกคนมีฝัน  เมื่อมีโอกาสจะทำฝันให้เป็นจริงก็รีบคว้าไว้ซะ  ในโรงเรียนเราเรียนแล้วจึงสอบ   แต่ในชีวิตจริงเราถูกทดสอบก่อนจะได้เรียนรู้เรื่องต่างๆมากขึ้น  โบราณจึงบอกว่า  ผิดเป็นครู  ผิดคือบทเรียน   ไอ้พวกที่รู้ว่าผิดแล้วยังละเมิดนั้นมันไม่ได้เป็นครูแน่  มันเป็นกบฏ..อุ๊ย...บ่นไปตามสายลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น