วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

อาทิตย์เต็มดวง / The Full Sun (2014)


อาทิตย์เต็มดวง / The Full Sun (2014)
บทภาพยนตร์... Heo Sung Hye/ผู้อำนวยการสร้างLee Na jung-Park Woo ram/ผู้กำกับภาพยนตร์... Bae Kyung Soo
ดารานำแสดง... Yoon Kye Sang -Han Ji Hye – Jo jin woong -Son Ho Joon

           จุง (Yoon Kye Sang) สูญเสียพ่อของเขา และชีวิตของเขาถูกทำลายลงจากคดีฆาตกรรมในประเทศไทยซึ่งเกี่ยวข้องกับเพชรที่ถูกขโมย     หลังจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นชีวิตของ จุง ก็เปลี่ยนไปเป็นคนเลวร้ายมี ปาร์คคังแจ (Jo jin Woong) เป็นหุ้นส่วนในการก่ออาชญากรรมและพวกเขาอยู่ใกล้ชิดสนิทสนมกันเหมือนพี่น้อง   5 ปีต่อมาจุงเปลี่ยนชื่อใหม่ ตกหลุมรักกับสาวฮันยังวอน (ฮันจีเฮ) ซึ่งตัวเขาเองต้องติดคุกเพราะโดนข้อหาฆ่าคู่หมั้นของเธอ


            เป็นซี่รี่ย์ใหม่เอี่ยมแกะกล่องจากประเทศเกาหลี  ออกแนวรักโรแมนติกผสมกับการสืบสวนสอบสวนนิดหน่อย   พระเอกเสียพ่อ-นางเอกเสียคู่หมั้น  โดยมีการแสดงแฟชั่นโชว์อัญมณีที่กรุงเทพฯเป็นจุดเริ่มต้น

             เป็นซี่รี่ย์ที่ยกกองมาถ่ายทำในกรุงเทพฯ  อัมพวา-ดำเนินสะดวก  เรียกน้ำลายแฟนคลับในไทยที่หลงไหลได้ปลื้มกับอาตี๋อาหมวยกิมจิมากกว่าหนุ่มไทยผักเซี่ยนดอง  ก็อาจจะเป็นเรื่องท้ายๆที่พวกเขาจะเสี่ยงตายมาถ่ายทำแล้วล่ะ   ก็ทำลายบ้านเมืองกันซะป่นปี้แล้ว  วันนี้ได้อะไร ซะใจไปกับความชิบ...ของบ้านเมืองหรือยัง  สร้างภาพว่าคนไทยนิสัยดี  รักกัน  มาตั้งนานวันนี้ดีแตก  สันดานอันธพาลก็เปิดเผยออกมาหมด...แค่บ่นไปตามสายลม













โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  อัมพวา เชียงใหม่


          ซี่รี่ย์เรื่องนี้เพิ่งออนแอร์ไปได้1-2ตอนตอนละ 1 ชม.ทางช่อง KBS 2 ก็รีบเอามาบอกกล่าวกัน  วันหลังจะมาเพิ่มเติมภาพให้มากขึ้น(ถ้ามี-และขยัน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น