วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ตัดเหลี่ยมรัก / Karle Pyaar Karle (2014)


ตัดเหลี่ยมรัก / Karle Pyaar Karle (2014)
บทภาพยนตร์Rajesh Pandey-Reshu Nath-Rahul Patel/ดนตรีประกอบ...Rayyan Ameen-Rashid Khan-Prashant Singh-Mumzy Stranger/ถ่ายภาพ...Navneet Misser/ลำดับภาพ...Devendra Murdeshwar/ผู้อำนวยการสร้าง...Suneel Darshan/ผู้กำกับภาพยนตร์...Rajesh Pandey
ดารานำแสดง...Shiv Darshan-Hasleen Kaur-Aham Sharma

                สองเพื่อนในวัยเด็ก กาบี้ และ พรีต กลับมากันอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาจากกันไปนานถึง 12 ปี  ด้วยความรัก  มิตรภาพของคำว่าเพื่อน  แต่ กาบี้ชอบแข่งขันกันด้วยเกมที่ท้าทายท้าทายทั้งเกมและศัตรู  โดยเฉพาะเกมที่นั่งอยู่บนมอร์เตอร์ไซค์ แล้วพุ่งไปข้างหน้าอย่างไม่คิดชีวิต   มันเป็นเกมที่ทำให้พวกเขาเกิดความกล้า  แต่กลับความรักที่มีต่อพรีตล่ะ  กาบี้กล้าที่จะรักหรือไม่


               ภาพยนตร์รัก โรแมนติก  มีแอ๊คชั่นผสมบ้างให้ลุ้นและตื่นเต้นกันพอสมควร  พระเอกหน้าตาดี  นางเอกสวยงามมาก ส่วนผู้ร้ายหน้าตาดุดัน โหดเหี้ยม เป๊ะ ๆ...ชัดเจน   ไม่มีการสับขาหลอกอันได  ตอนนี้ฉบับซูมมีให้ดูในยูทูป ส่วนพวก HD รักแล้วรอหน่อย  ให้ผู้ผลิตเขาทำมาหากินบ้าง

Hasleen Kaur-Shiv Darshan

                มีฉากเพลงอยู่หนึ่งเพลงที่รวบรวมฉากที่ถ่ายทำในประเทศไทย ที่ อยุธยา  กาญจนบุรี  ซึ่งช่างภาพก็ถ่ายภาพออกมาสุดฝีมือจริงๆ  สวยงามมากๆ  แม้จะยาวแต่ดูเพลิดเพลินจนเหมือนว่าเพลงจะจบเร็วด้วยซ้ำไป  เพลงนี้ถูกนำมาทำเป็น MV โปรโมทภาพยนตร์อีกด้วย



ภาพจากภาพยนตร์บางส่วน







โลเกชั่น-อยุธยา  กาญจนบุรี  ประเทศไทย

                เรื่องราวความรักในภาพยนตร์  ในละคร  ทุกชาติ  ทุกภาษาก็ออกมาในแนวทางเดียวกันทั้งนั้น  มีหักเหลี่ยมหักมุมกันบ้าง  แต่ก็แค่พอกระตุ้นอะดรีนาลินในร่างกายให้สูบฉีด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น