วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

รักแท้...แค่คืบ / Emo Gurram Egaravachu (2014)


รักแท้...แค่คืบ / Emo Gurram Egaravachu (2014)
บทภาพยนตร์...S.S. Kanchi-Chandra Siddhartha/ดนตรีประกอบ...M.M. Keeravani/ถ่ายภาพ...Chandra Mouli/ผู้อำนวยการสร้าง...Pudhota Sudheer Kumar/ผู้กำกับภาพยนตร์...Chandra Siddhartha
ดารานำแสดง...Sumanth-Savika Chaiyadej-Annapoorna

             บูลเลบไบ  เป็น คนที่ประหลาดๆ  อาศัยอยู่ ในหมู่บ้านเล็ก ๆ ทางตะวันออกของ โกดาวารี    เขามีความฝันที่จะเดินทาง ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา และ ต้องการที่จะเรียนให้จบด้วย   ส่วน นีลาเบนนี เป็นสาวที่พ่อแม่หวังให้แต่งานกับคนในชนชั้นวรรณเดียวกัน   แต่เธอก็ตัดสินใจกับบูลเลบไบ แล้วเดินทางไปอเมริกา   ที่นั่นนีลาเบนนีประพฤติตัวเปลี่ยนไป  หงุดหงิด  บูลเลบไบทำอะไรก็ไม่ถูกใจ  จนกระทั่งเธอคิดแต่งงานกับคุณหมอ  แต่สุดท้ายเธอก็ต้องเปลี่ยนใจ  เพราะจริงๆแล้วเธอรักใครกันแน่  เธอรู้ใจตัวเองดี


            ภาพยนตร์อินเดีย เว้าภาษาเตลูกิว  รักโรแมนติด มีผสมความสนุกสนาน   เรื่องราวว่าด้วยการเดินทางตามฝันของหนุ่มที่ไม่มีอะไร  มีแต่ความเปิ่น  เชย คนหนึ่ง ที่ชะตากรรมให้มาผูกพันอยู่กับสาวที่ยังดิ้นรนไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย  ชีวิตจึงหาความสุขได้ยากทั้งคู่

Sumanth-Savika Chaiyadej

            เป็นภาพยนตร์อินเดียเรื่องที่ 2 ของนางเอก พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช  ที่ครานี้เป็นนางเอกนำเดี่ยว  ไม่ประกบหรือเป็นตัวสองรองใคร  ซึ่งนับวันดูจะเข้าที่เข้าทางกับภาพยนตร์อินเดียไปมากขึ้นๆ  ใครที่ไม่ชอบดูหนังอินเดียก็รอดูพิ้งกี้ได้ใน  “อสูรสวาท”  ภาพยนตร์ไทยโดยคุณหม่ำ จ๊กม๊ก ที่มาในสไตล์ตบจูบ ส่วนลูบคลำ-คลึง-บี้เน้นไม่มี










พิ้งกี้-ในการแสดงแต่ละฉาก

             มีบางฉากคุ้นๆว่ามาถ่ายทำในประเทศไทยเช่นสนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ  ฉากเพลงถ่ายที่พัทยา ชลบุรี  ก็น่าจะฟันธงได้ไม่น่าจะผิดแต่อย่างได


            ภาพยนตร์เปิดตัวฉายในเดือนมกราคม เดือนแรกของปี 2557 หรือ 2014  เดี๋ยวนี้มีช่องทางให้หาชมกันได้ง่ายมากมายหลายช่องทางก็เลือกหาความสุขกันเอาเองตามความเหมาะสมของแต่ละคนนา
คร๊าบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น