วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

สี่คน ห้าแต้ม ทะลุจอ / Action (2013)


สี่คน ห้าแต้ม ทะลุจอ / Action (2013)
บทภาพยนตร์...Anil Sunkara/ดนตรีประกอบ...Bappi Lahiri-Thaman S./ถ่ายภาพ...Sarvesh Murari/ลำดับภาพ...M.R. Varma/อำนวยการสร้าง... Sunkara Ramabrahmam/ผู้กำกับภาพยนตร์...Anil Sunkara
ดารานำแสดง...Allari Naresh-Shaam-Vaibhav Reddy

                      บาวา   อาเจ   ศิวะ  ปูรุส  ชายหนุ่มสี่คนเพื่อนรักกัน    อาเจกำลังจะแต่งงานในไม่กี่วันข้างหน้า  หนุ่มๆจึงตัดสินใจจะเที่ยวฉลองความโสดครั้งสุดท้ายให้อาเจ  โดยการไปเที่ยวที่ กัว (Goa) ระหว่างเดินทาง บาวาก็พบรักกับสาวงามนางหนึ่ง   ในกัวพวกเขาเมาหัวทิ่มบ่อแต่พอสร่างเมาในเช้าวันใหม่พบว่าเพื่อนคนหนึ่งหายไป   พวกเขาออกตามหาแต่จะพบเจอทันเวลาที่อาเจจะกลับไปแต่งงานหรือไม่นั่นเป็นปัญหาใหญ่มากๆ


                      เป็นภาพยนตร์อินเดียออกแนวตลก สนุกสนาน เพลงเพราะและฟังดูสนุกมาก   ดูแล้วคิดถึงภาพยนตร์ไทยในอดีตที่นำตลกสี่สีมาแสดงนำ  หรือ ตลกเด่น เด๋อ เทพ โพธิ์งาม มาแสดงแทนที่จะนำพระเอกดังๆมาประกบกัน  ในสมัยนั้นดูสนุก  ในปัจจุบันคงบอกได้เลยว่าเชย และฟืดมาก   ภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นสร้างออกมาในระบบ 3D ทะลุจอทิ่มลูกกะตามากกว่าจะเน้นเนื้อหาสาระเพราะผู้สร้างเขาเอาภาพยนตร์ฮอลีวู๊ดเรื่อง  The Hangover 2 ที่มาถ่ายทำในกรุงเทพฯบ้านเรา มา รีเมคใหม่เป็นภาพยนตร์อินเดียให้คนอินเดียบ้านเขาดูกัน



โลเกชั่น-พัทยา  ชลบุรี  ประเทศไทย

                     ภาพยนตร์ยังแอบมีฉากร้องเล่นเต้นระบำที่เข้ามาถ่ายทำที่พัทยา  จังหวัดชลบุรี  ประเทศไทยของเรา  ก็ต้องขอบคุณที่ยังรักประเทศนี้   ประเทศที่คนไทยกลุ่มหนึ่งกำลังบ่อนทำลาย  ให้เสียหายย่อยยับลงทุกวัน



                     ประเทศไทยไม่เคยอันตราย  เรื่องร้ายๆที่เกิดขึ้นมันก็มีต้นเหตุมาจากแต่ละคนเอง   คุณมาเทียวคุณมาเมาหัวลาน้ำ  ไม่มีสติ   คุณมาโทษประเทศ  มาโทษคนโน้นคนนี้ไม่ได้หร็อก  คนนะครับไม่ใช่แมว...จะให้นิสัยดีเหมือนกันหมดมันเป็นไปไม่ได้  ฉะนั้นกรุณาอย่าทำตัวให้อยู่บนความเสี่ยง  คุณก็จะไม่เสี่ยง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น