วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

มุมมืด / Shadow: The Dark Side of Truth (2009)


มุมมืด / Shadow: The Dark Side of Truth (2009)
บทภาพยนตร์... Bobby Khan-Nasser Khan /ดนตรีประกอบ... Anand Raaj Anand/ถ่ายภาพ... Baba Yadav-Ganesh Acharya/ลำดับภาพ... Kuldeep Mehan/ผู้อำนวยการสร้าง... Naseer Khan-Shamshad Alam /ผู้กำกับภาพยนตร์... Rohit Nayyar
ดารานำแสดง... Naseer Khan-Milind Soman-Sonali Kulkarni-Hrishita Bhatt-Sameer Afta- Sonia Mehra, Sachin Khedekar-Ehsaan Khan-Mushtaq Khan-Vishwajeet Pradhan-Aditya Lakhia
             ตำรวจมุมไบกำลังงงงันโดยจำนวนของการฆาตกรรมที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำโดยชายที่รู้จักกันแค่ในฐานะอาร์จัน ชีราวัต  ซึ่งซาจาน่า  ซิงห์ตำรวจหญิงที่ไม่ค่อยลงลอยกับนักข่าวทีวี ราชู     และเธอก็สรุปว่าราจูและเพื่อนร่วมงานของเขาชื่อชีต้านั้นอาจจะสนับสนุนอาร์จันอยู่ก็ได้   เพราะพวกเขาจะปรากฏตัวเป็นคนแรกในที่เกิดเหตุของทุกการลอบสังหาร   ซานจานาต้องคิดหนักเพราะหากเธอคิดผิด  จับคนผิดความเชื่อความศรัทธาในการทำงานของเธอจากคนรอบข้างรวมถึงพ่อของเธอที่มีต่อเธอจะหมดสิ้นลงทันทีแล้วใครจะเชื่อล่ะว่า... ฆาตกรฆ่าต่อเนื่องจะเป็นคนหนุ่มตาบอด


           เป็นภาพยนตร์บอลีวู๊ดครบรสที่ดูหน้าหนังหรือโปสเตอร์แล้วต้องคิดว่าเป็นภาพยนตร์เพลง เต้นสะแด่วแห้ว แนววงวิลเลจพีเพิ้ล ประมาณนั้น  เพราะเรื่องราวของภาพยนตร์มันออกจะขัดกับภาพที่นำเสนอตามสื่อมากมาย  เรื่องออกแอ๊คชั่น  ภาพออกทางรักหวานโรแมนติกจ๋า   นี่แหละภาพยนตร์อินเดียเขาล่ะ  อย่าคิดมากไปเลย


            แล้วในระยะใกล้เคียงกันภาพยนตร์อินเดียกลับมีชื่อว่า Shadow พร้อมกันทีเดียว 2 เรื่อง  เล่นเอางงว่าเรื่องไหนกันล่ะที่มาถ่ายทำในประเทศไทย   ต้องถ่างตาหาทั้ง 2 เรื่องมาดูจนต้องเสียเวลามากขึ้น  แต่เมื่อเห็นภาพแล้วก็ชื่นใจ  ประเทศไทยสุดยอด   แม่น้ำแควสวยใส  สะพานรถไฟข้ามแม่น้ำแควยิ่งใหญ่  น้ำตกเล็กๆ ไหลเรื่อยมาทีละชั้น  ดูชื่นฉ่ำใจ 







โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  พัทยา ชลบุรี และกาญจนบุรี 
ประเทศไทย


           น่าเสียดายนักถ้าความงามเหล่านั้นจะถูกทำลายด้วยฝีมือคนไทยที่แบ่งฝ่ายแบ่งพวกตีกัน  แม้ยังไม่ถึงขั้นสงครามกลางเมือง  ประเทศนี้ก็พังพินาศหมดแล้วในวันนี้  สงครามเกาหลี  เวียตนาม มันไม่ได้สอนใจอะไรพวกเขาเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น