วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

เอ็มมานูเอล 3 / Le journal érotique d'une Thailandaise (1980)


เอ็มมานูเอล 3 / Le journal érotique d'une Thailandaise (1980)
บทภาพยนตร์... Jean-Marie Pallardy/ดนตรีประกอบ... Marcello Giombini/ถ่ายภาพ... Christian Dubus/ผู้อำนวยการสร้าง... Dick Randall/ผู้กำกับภาพยนตร์... Jean-Marie Pallardy
ดารานำแสดง... Brigitte Lahaie-Sylvie Cointre-Jean Marie Pallardy-France Lomay
            พอล ช่างภาพนำพา สองนางแบบ ยีวอนเน่ กับ คราวดิเนีย มาถ่ายภาพที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย  แต่เขากับไปหลงไหลอยู่กับหญิงสาวชื่อ คลิโต้ จากสถานอาบอบนวดของไทย  ท่องเที่ยวไปถ่ายภาพกับเธอจนลืมสองนางแบบ  ร้อนถึงเจ้าของอาบอบนวดที่ต้องส่งลูกน้องไปนำคลิโต้กลับมา  หลังจากกลับฝรั่งเศส พอลรวบรวมเงินเดินทางเพื่อมาหาคลิโต้เพื่อไถ่ถอนตัวเธอไปอยู่ฝรั่งเศสกับเขา  แต่การมากนรุงเทพฯของเขาครั้งนี้  ฝันเขาต้องสลาย...


            ภาพยนตร์อีโรติก ออกแนวฮาร์ดคอ เป็นเรทเอ็กซ์อีกเรื่องของ porn star ตัวแม่คนหนึ่งในอดีตที่ใครหลายๆใครยังชื่นชอบอยู่อย่าง บริจิต ลาแฮร์ ที่แสดงภาพยนตร์เรทอาร์อยู่ดีๆ  เธอก็จัดหนัก  จัดเต็มจนเลยเถิดเป็นเรทเอ็กซ์ หลายต่อหลายเรื่อง  ภาพยนตร์ของเธอถ้าหลุดเข้ามาฉายในเมืองไทยได้ก็จะถูกซอยละเอียดยิบเป็นซอยหอมซอยตะไคร้ทีเดียว

บริจิต  ลาแฮร์

            จากเรื่อง Joy & Joan ที่เข้ามาถ่ายในกรุงเทพฯเรื่องก่อน  บริจิต ลาแฮร์ก็มากรุงเทพฯอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งในบทเธอก็ไม่ได้เป็นดารานำแต่อย่างใด  แต่ชื่อเสียงมันดังกว่าเพื่อนช่วยไม่ได้ที่จะได้รับเกียรตินำมาเป็นจุดขายของภาพยนตร์  เรียกน้ำลายหนุ่มๆปลายิ้มไปสามหยด   ย่านสยามสแคว์  ผู้ชมจะได้เห็นโรงแรมสยามอีกครั้ง มีแนะนำดาราหน้าไทยชื่อ มนู ด้วย มารับบทผู้จัดการโรงแรม มีลุงเย้าวางท่าจับจระเข้ ท่าไม้ตายประจำตัว










โลเกชั่น-กรุงเทพฯ สมุทรปราการ  ประเทศไทย

ดาราสมทบไทย-จำชื่อไม่ได้อีกแล้วครับท่าน

            ดาราใจกล้า  หน้าสวย  ทั้งสามสาวดารานำ  ภาพยังชัดใช้ได้  ดูแล้วเลือดกำเดาพรั่งพรูวันละหลายๆรอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น