วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

หมดหวัง / Prêt à tout (2014)


หมดหวัง / Prêt à tout (2014)
บทภาพยนตร์... Laurent Turner/ดนตรีประกอบ... Christophe La Pinta- My Melody /ถ่ายภาพ... Guillaume Deffontaines/ลำดับภาพ... Thierry Rouden/อำนวยการสร้าง... Eric Jehelmann/ผู้กำกับภาพยนตร์... Nicolas Cuche
ดารานำแสดง... Max Boublil-Aïssa Maïga-Patrick Timsit

                  แม็กซ์กับเพื่อนมีรายได้มหาศาลจากการทำงานบนอินเตอร์เน็ต  เขาหลงรักอลิสา คุณแม่ลูกหนึ่ง   แม็กซ์ซื้อโรงงานที่กำลังล้มละลายเพื่อให้เธอได้ทำงานต่อไปโดยไม่เปิดเผยว่าเขาเป็นเจ้านาย  แม้กระทั่งการดูแลวาเลนลูกชายของเธอเขาก็ทำอย่างเต็มใจเพื่อให้ได้ความรักของเธอตอบแทน


                   ภาพยนตร์ฝรั่งเศส แนวรักโรแมนติกรนณรงค์การเหยียดสีผิวจ๋าเชียว  เนื้อหาว่าด้วยเศรษฐีใหม่ใช้จ่ายเงินเพื่อความสุขอย่างไร้สาระก็ว่าได้  ไม่ไร้สาระก็มีเหตุผลอยู่บ้างโดยเฉพาะเหตุผลด้านความรัก  บางทีเหตุผลอาจฟังดูโง่ๆ  ข้างๆคูๆ  แต่ใครไม่เจอใครไม่รู้หร็อก

Aïssa Maïga-Max Boublil

                  ภาพยนตร์ยกช่วงการเที่ยวพักผ่อนมาถ่ายทำที่ภูเก็ต  ประเทศไทย  ที่ยังมีความงดงามไม่ส่างซา  ทั้งรีสอร์ทหรู  น้ำทะเลสวย ใสปิ๊ง  เกาะแก่งเรียงเป็นทิวแถว กระจายเป็นหย่อมๆกลางทะเล  มีคุณอัญชิตรา  พวงชับ เป็นไลน์ โปรดิวเซอร์  นำทีมงานสร้างไทยมาแสดงฝีมือ






 
โลเกชั่น-จังหวัดภูเก็ต  ประเทศไทย

                 ดูใบปิดแล้วคล้ายๆภาพยนตร์เรื่อง  ผู้หญิงบานฉ่ำ  แต่เนื้อหาคล้ายกันตรงพระเอกมีตังค์  แสวงหาความสุข  และความรักแท้  รายละเอียดอื่นๆไม่เกี่ยวกัน   สิ่งที่ผู้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ก็คือ  ความอิจฉาริษยา ตาร้อนเผ่า เหมือนๆกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น