วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

นางเอกของวันวาน / Heroine (2012)


นางเอกของวันวาน / Heroine (2012)
บทภาพยนตร์... Madhur Bhandarkar-Niranjan Iyengar-Anuradha Tiwari/ดนตรีประกอบ... Salim Merchant-Suleiman Merchant/ถ่ายภาพ... Mahesh Limaye/ลำดับภาพ... Devendra Murdeshwar/ผู้อำนวยการสร้าง... Madhur Bhandarkar-Siddharth Roy Kapur-Ronnie Screwvala/ผู้กำกับภาพยนตร์... Madhur Bhandarkar
ดารานำแสดง... Kareena Kapoor-Arjun Rampal-Randeep Hooda

                 เอโรร่า ซุปเปอร์สตาร์สาวของบอลีวู๊ดหวนกลับไปคบหากับอารยันหลังจากที่เขาหย่ากับภรรยาแล้วแยกทางกันอยู่กับเธอและลูก   แต่เอโรร่าก็มักจะถูกอดีตภรรยาของอารยันแกล้งและสร้างความเสียหายชื่อเสียงให้เธอตลอดมา  นั่นทำให้เธอเข้าสู่โรคภาวะซึมเศร้าจนกระทบอาชีพการแสดง  โชคยังดีที่เอโรร่ามีพอลมาช่วยปลอบใจ  กับความรักครั้งใหม่นี้ทำให้เอโรร่ามาเป็นดาราที่ทรงคุณค่าต่อไป   เธอฟื้นฟูอาชีพของเธอขึ้นใหม่   วันหนึ่งเอโรร่าพบอารยันในงานแต่งงานของเพื่อน  อารยันเข้ามาขอโทษที่ทำไม่ดีต่อเธอซึ่งเอโรร่าก็คิดจะเริ่มสัมพันธ์ขึ้นมาใหม่  พวกเขาจะสร้างภาพยนตร์ด้วยกันแต่สวรรค์ที่จะทำให้เธอรับบทนางเอกนำอีกครั้งกลับพังทะลายเมื่อเซ็กซ์เทปที่เคยถ่ายสนุกๆกับอารยันถูกเผยแพร่ออกมา...สุดท้ายเอโรร่าต้องออกจากวงการไปอยู่เงียบๆในต่างประเทศ  มีแฟนคลับพบเจอและถามไถ่ว่าเธอ..ใช่นางเอกหรือไม่  เธอจะตอบว่า...ไม่


                    ผู้กำกับฯ Madhur Bhandarkar ตอนนี้เปลี่ยนเลนส์มานำเสนองานที่ท้าทายความสามารถมากที่สุดของเขา   ด้วยงานดราม่าหนักๆ  เคลียดๆ  ชนิดจะมีฉากเพลงยังต้องคิดว่าจะยกเท้าเต้นไหวกันไหมเนี๊ยะ   ภาพยนตร์เรื่องนี้จะขึ้นอยู่กับชีวิต  การงานและเวลาของนางเอกซุปเปอร์สตาร์จากโรงงานในฝันที่เราเรียกว่า 'บอลลีวูด'    ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอความอื้อฉาว   ความเป็นจริงที่อยู่เบื้องหลังโลกมายาไม่เฮพาะของอินเดียหร๊อก..มันทั่วโลกนั่นแหละ    ความจริงที่ดาราภาพยนตร์ระดับนางเอกที่ผู้ชมจะได้เห็นสิ่งที่เป็นจริงที่เกิดขึ้นหลังคำว่า  “คัท” ของผู้กำกับฯ   ที่มากกว่าหมกตัวอยู่ในห้องพักบนรถตู้  หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง


                   มีหลายฉากที่มาถ่ายทำกันในกรุงเทพฯ   เป็นฉากการถ่ายทำภาพยนตร์  “หนังซ้อนหนัง”  แต่ตัดต่อแล้วเหลือในภาพยนตร์มีความยาวไม่น่าจะเกิน 5 นาที   ก็ดีแล้วจะได้หนีตอปิโดทัน




โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย


                   ตอนแรกก็งงๆกับชื่อภาพยนตร์  ใจคอคิดไปถึงแฮโรอิน ยาเสพติด  ก็ไม่เห็นวี่แววว่าภาพยนตร์มันมีเรื่องยาเสพติดตรงไหน   เผอิญไปเจอโฆษณาจองหนังสือนิยายที่แต่งลงเว็บแล้วรวบรวมเล่มเพื่อพิมพ์จำหน่าย  ชื่อภาษาอังกฤษแบบเดียวกันเป๊ะเลย  แต่มีภาษาไทยอธิบายเพิ่มว่าเธอใช่นายเอกประมาณนั้น  รู้สึกว่าเออ..ใช่ มันต้องหมายถึงแบบนี้แน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น