วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

ทั้งบ้าทั้งคลั่ง / Buddy Hutchins (2014)


ทั้งบ้าทั้งคลั่ง / Buddy Hutchins (2014)
บทภาพยนตร์... Jared Cohn/ดนตรีประกอบ... Chris Pinkston/ถ่ายภาพ... Giorgio Daveed/ลำดับภาพ... Jessica Malumay/ผู้อำนวยการสร้าง... Richard Switzer-Gabriel Campisi/ผู้กำกับภาพยนตร์... Jared Cohn
ดารานำแสดง.... Jamie Kennedy-Sally Kirkland-Sara Malakul Lane

                 บัดดี้ ผู้รักแม่  รักภรรยาและลูกๆ  มีชีวิตที่เรียบง่าย   แต่เมื่อจิตคิดไปว่าถูกเมียโกงและนอกใจ  ธุรกิจพินาศลง  ชีวิตของเขาเขาก็ดิ่งลงเหว  เครียดกินเหล้า  เครียดกินเหล้า  สุดท้ายก็ถึงจุดระเบิด   เขาเลือกที่จะใช้ความรุนแรงแก้แค้นให้กับชีวิตที่พังพินาศของเขา 


               ภาพยนตร์ออกแนวอินดี้ๆ จากฝั่งฮอลีวู๊ดอีกเรื่องหนึ่งที่ตีแผ่ชีวิตของคนไม่สำคัญอะไรนักในระดับประเทศ  แต่เขาก็เป็นประชาชนที่ดีของประเทศชาติคนหนึ่ง   ที่ถูกมรสุมฤดูร้อนพัดเอาลูกเห็บเม็ดเท่ากำปั้นมาตกใส่โครมๆ  จนลืมหูลืมตาไม่ขึ้นพาให้ไร้สติยั้งคิด


               เป็นผลงานอีกเรื่องหนึ่งของนางเอกชาวไทย ซาร่า มาลากุล เลน หลังจากสร้างความฮือฮา เกรียวกราวมาสองเรื่องติดๆ  คราวนี้มารับบทผู้หญิงธรรมดาที่ไม่ธรรมดา อะฮ้า ไม่ธรรมดา  ก็มีสามีเป็นคนโรคจิตจะธรรมดาได้ยังไง เนี๊ยะ คิดมากน่า








คุณซาร่า มาลากุล เลน-แสดงนำ
               ภาพยนตร์มีความรุนแรงให้เห็นสุดๆ   ทั้งเผาทำลายกัน  ใช้เลื่อยไฟฟ้า  ทุบตีด้วยไม้และอื่นๆอีกมากมาย (แต่ไม่มีกัดหู)  เลือดสดๆกระจัดกระจาย   ก็ใช้วิจารณญาณในการรับชมกันด้วยก็จะดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น