วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

นางฟ้าตัวน้อย...อีกครั้ง / Joséphine, ange gardien -Restons zen !(2013)


นางฟ้าตัวน้อย...อีกครั้ง / Joséphine, ange gardien -Restons zen !(2013)
บทภาพยนตร์... David Lang- Lionel Cherki/ดนตรีประกอบ... Roland Romanelli-Didier Vasseur/ถ่ายภาพ... Prayuk Srithongkul/กำกับภาพยนตร์... Jean-Marc Seban
ดารานำแสดง... Mimie Mathy - Daphne Hacquard-Caroline Guérin -Matheo Capelli-สหจักร บุญธนกิต-เมยาวี ไวส์-พงศนารถ วินสิริ

                       Joséphine  เริ่มทำงานบริการประชาชน ในประเทศไทยครั้งนี้เธอพยายามที่จะช่วย หลุยส์ แพทย์ที่ถูกกล่าวหาว่าค้ายาเสพติด      นอกจากนั้นนางฟ้าน้อยๆยังมีภารกิจอื่นอีกคือการช่วย ตามหาหญิงสาวที่หนีไปประเทศไทยเพื่อหนีจากพ่อของเธอ


                  จากซี่รี่ย์ดังมายาวนาน ของฝรั่งเศส เกี่ยวกับนางฟ้าตัวเล็กแต่อายุเยอะ ผู้เป็นทูตจากสวรรค์ลงมาช่วยมวลมนุษย์  สร้างกันมานานมากจนปัจจุบันซีซั่นที่ 14 แล้ว  ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดสร้าง


                    และคราวนี้ในตอนที่ 6  ซีซั่นที่ 14 ทูตสวรรค์ผู้นี้ก็มาเยือนประเทศไทยอีกครั้งหลังจากมาคราวที่แล้ว  มาช่วยเรื่องการค้าเด็ก   ซึ่งมากี่ครั้งก็ยังสร้างความสนุกสนานได้เหมือนเดิม  ไม่ลดน้อยลงเลย  มีคุณพงศนารถ วินศิริ  คุณสหจักร บุญธนกิต ร่วมแสดง  จากนั้นยังมีซุปเปอร์โมเดลของไทยคุณเมยาวี ไวส์  มาโชว์ฝีไม้ลายมือทางการแสดง





 




 









โลเกชั่น-กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ประเทศไทย




บน-คุณสหจักร บุญธนกิต  คุณพงศนารถ  วินศิริ
ล่าง-คุณเมยาวี  ไวส์ และคุณชูชัย บุศราคำวงศ์(พระ)

                    มาหนนี้หวังว่าคงเคยชินกับการเมืองของไทยแล้ว  ก็คงไม่น่าจะมีอะไรตื่นเต้นสำหรับกองถ่ายทำฯ  ก็แค่หลีกๆไปไกลๆที่เขาชุมนุมกันอยู่ก็เท่านั้น  ไม่น่ากลัวอะไร   เรื่องกัดกันปล่อยเป็นหน้าที่คนไทยไร้สมองเขาทำกันเถอะ  นางฟ้าคงเสกคงสร้างอะไรไม่ได้กับสันดานคนในประเทศนี้หร็อก  (ด่าเฉพาะคนเลวนะเนี๊ยะ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น