วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557

ดวงตะวัน ดวงจันทร์ และพายุ ในวันที่ฝนตก / The Sun, The Moon & The Hurricane(2013)


ดวงตะวัน  ดวงจันทร์  และพายุ ในวันที่ฝนตก / The Sun, The Moon & The Hurricane(2013)
บทภาพยนตร์... Andri Cung/ดนตรีประกอบ... Raden Anom Prakoso       /ถ่ายภาพ... William Chandra-Rico Manuel/ลำดับภาพ... Mochamad Rizky-Pratama/ผู้อำนวยการสร้าง... Paul Agusta-Andri Cung/ผู้กำกับภาพยนตร์... Andri Cung
ดารานำแสดง... Natalius Chendana-William Tjokro-Gesata Stella

                      เรื่องราวของการเดินทางของชายคนหนึ่งในการค้นหาความสุข  ความรักและความหมายของชีวิต ที่สูญเสียไป  เขาเปลี่ยนแปลงตัวเอง มีการปรับตัวเพื่อความอยู่รอด   เปลี่ยนวิธีการดำเนินชีวิต และการทำกิจกรรมทั้งหมดในชีวิตของเขา   รวมถึงคนรอบข้างที่เขาได้พบ   การค้นหาความสุขไม่มีที่สิ้นสุด    การต่อสู้ที่จะเติบโตขึ้น  และการต่อสู้กับความเหงาจากโชคชะตาฟ้าดิน   เขาดิ้นรนต่อสู้มันไปไม่มีท้อ...


                    ภาพยนตร์จากประเทศอินโดนีเซีย  แนวดราม่า น้ำตาซึม  ที่เกาะติดชีวิตชายผู้เปลี่ยวเหงา  ชีวิตว่างเปล่า  ที่พยายามจะเปลี่ยนแปลงชีวิตเดิมๆให้มาเป็นคนที่มีคุณค่า  มีความสุข  อย่างคนอื่นๆเขา   เป็นภาพยนตร์อินดี้ ทุนต่ำ  มีพระเอกที่บ้านเขาเรียกว่าหล่อขั้นเทพ มานำแสดง


                   ภาพยนตร์ถ่ายทำที่กรุงเทพฯ-มาบุญครอง วัดอรุณฯ  บาหลีและจาการ์ต้า  ในแหล่งหรือสถานที่ที่จะสอนให้คนๆหนึ่งได้เรียนรู้ด้วยตัวเองถึงสุข ทุกข์ ที่เกิดขึ้นได้  โดยเฉพาะอาการโหยหาความรักในรูปแบบของคนกลุ่มหนึ่ง  ที่มีความรักในแบบของพวกเขาเอง



โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  ประเทศไทย

                 นี่คือภาพยนตร์ส่วนใหญ่   ภาพยนตร์ที่สร้างด้วยทุนอันน้อยนิด ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ออกแนวของคนกลุ่มน้อย แต่มีมากในเมืองใหญ่ๆ  ตุ๊ด แต๋ว กระเทย เกย์  ชอบไม้ป่าเดียวกันเสียเป็นส่วนใหญ่  ไม่ว่าภาพยนตร์นั้นจะมาจากประเทศใดๆในโลกนี้   ชอบกันจริงชอบกันจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น