วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

ผีไม่ยอม / Gang of Ghosts(2014)


ผีไม่ยอม / Gang of Ghosts(2014)
บทภาพยนตร์... Satish Kaushik-Rajesh Chawla/ดนตรีประกอบ... Dharam Sandeep/ถ่ายภาพ... Johny Lal/ลำดับภาพ... Hemal Kothari/ผู้อำนวยการสร้าง... Ganesh Jain-Ratan Jain-Satish Kaushik/ผู้กำกับภาพยนตร์... Satish Kaushik
ดารานำแสดง... Sharman Joshi-Parambrata Chatterjee-Mahi Gill-Anupam Kher-Meera Chopra

              เมื่อบ้านร้างหลังโตที่ผู้คนเขาเรียกกันว่าเป็นบ้านผีสิงไปแล้ว   บัดนี้มีนายทุนจะมารื้อถอนเพทื่อสร้างห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่  ก็เดือดร้อนถึงบรรดาผีหลายๆรุ่นที่สิงสถืตย์อยู่ที่บ้านหลังนี้  ที่ไม่อยากให้เกิดมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกิดขึ้น


               ภาพยนตร์อินเดียแนวสนุกสนาน เกี่ยวกับคนและผี ที่ต้องมาเผชิญหน้ากัน  เพื่อความอยู่รอดของทั้งสองฝ่าย  แต่เมื่อต่างฝ่ายต่างเข้าใจชีวิตและความเป็นไปบนโลกนี้ ผีเข้าใจมนุษย์  มนุษย์เข้าในในผี  เรื่องราวมันก็ไม่ลุกลามบานปลายใหญ่โต...เริ่มมาแนวเบื่อๆ...อีกแล้วสิเรา


               ดารามากมายร่วมสร้างความเฮฮากันวุ่นวาย  แต่ก็ยังมีเวลาแอบมาร้องเพลงที่พัทยา  ชลบุรี  ประเทศไทย  ซึ่งเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้ก็มีการพัฒนาปรับเปลี่ยนให้น่าสนใจอยู่ตลอดเวลา  มาเมื่อไรความสวยงดงามยังคงมีเสมอ  ทั้งยังห่างไกลกรุงเทพฯมากพอสมควร  ยังไงๆ  ความวุ่นวายก็มีแค่ประปราย  มีน้อยกว่าเยอะไม่น่ากลัวอันใด



โลเกชั่น-พัทยา ชลบุรี ประเทศไทย


              วอน...ถึงคนไทยในต่างแดน   พวกท่านจากบ้านเกิดเมืองนอน  แผ่นดินพ่อแผ่นดินแม่ไปอยูในต่างถิ่น  พวกท่านน่าจำทำตัวเป็นคนไทยตัวอย่างที่จะสร้างความรัก  ความสามัคคีกันไว้  ไม่แบ่งแยก  แบ่งสี  แบ่งฝ่าย  เพราะทุกท่านต่างก็หัวอกเดียวกันคือต้องไปอยู่ในต่างบ้านต่างเมือง  แต่เท่าที่ทราบ  พวกท่านกลับออกมาถือหางฝ่ายโน้น  ฝ่ายนี้กัน...ไม่ยั้งคิดแบบนี้  ระวังท่านจะไม่มีแผ่นดินให้กลับ...กลัวบ้างไหมเนี๊ยะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น