วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

บรู๊ซลี โรตีเลือดนักสู้ / Bruce Lee - The Fighter (2015)


บรู๊ซลี โรตีเลือดนักสู้  / Bruce Lee - The Fighter (2015)
บทภาพยนตร์... Sreenu Vaitla-Kona Venkat-Gopimohan/ดนตรีประกอบ... S. Thaman/ถ่ายภาพ...Manoj Paramahamsa/ลำดับภาพ...M. R. Varma/ผู้อำนวยการสร้าง... DVV Danayya/ผู้กำกับภาพยนตร์... Sreenu Vaitla
ดารานำแสดง...Ram Charan-Rakul Preet Singh-Kriti Kharbanda-Arun Vijay

                   คาร์ทิค และ คาฟ เป็นลูกของ รามจันทรา ซึ่งรามจันทรา ต้องการที่จะทำให้คาร์ทิคเข้าเรียนและได้ทำงานเป็นสรรพากร และคาฟ เองก็ต้องการที่จะเป็นสรรพากรเช่นกัน แต่รามจันทรา ไม่มีรายได้พอที่จะจ่ายสำหรับค่าการศึกษาของพวกเขาได้.....ปีต่อมา คาร์ทิค หรือ บรู๊ซ ลี ฉายาจากการเป็นสตั้นแมนบ้าระห่ำทำงานผาดโผนอันเสี่ยงตรายอยู่กับทีมสตั้นของเดวิด และคาฟ ยังคงเป็นสาวสวย ฉลาดเช่นเดิม   ในการไปถ่ายที่โรงแรมแห่งหนึ่งบรู๊ซ ลีได้ช่วยน้องสาวเพื่อนที่ถูกลักพาตัวไป เขาไปที่โรงพัก ที่นั่นไรยามาพบเขาอยู่ในชุดตำรวจจึงถ่ายภาพเขาไว้แล้วอัพโหลดลงเฟสบุ๊ค เขาจึงไปหาเธอและตกหลุมรักเธอ ช่วยเธอออกแบบเกมที่ชื่อว่า “ซูเปอร์ค็อป”  ระหว่างนั้นผู้ร้ายที่ก่อเรื่องลักพาตัวกลายเป็นเรื่องการแข่งขันในทางธุรกิจของคนสองกลุ่มแต่ที่แย่ก็เพราะมีชื่อบรู๊ซ ลีเข้าไปเกี่ยว  บรู๊ซ ลีทำให้ความหวังของรามจันทราหมดไปแต่ยังมีคาฟอีกคนที่จะทำทุกอย่างแทนเขา...


                   เรื่องราวของคนสู้ชีวิตครอบครัวหนึ่ง ที่ลูกสองคนคือความหวัง  แต่ชีวิตของแต่ละคนมีเส้นทางเดินที่ไม่เหมือนกัน คนที่อยู่บนฟ้าโน่นท่านลิขิตไว้แล้วว่าทุกชีวิตให้เป็นไปตามกรรม หรือพันธสัญญาที่มีมาแต่อดีตชาติ  เขียนแบบนี้ อย่า...อย่านะ อย่าคิดว่าเป็นภาพยนตร์ดราม่า น้ำตาริน นี่เป็นภาพยนตร์แอ๊คชั่น สนุกสนาน  มีลูกเล่นและลีลาการต่อสู้ที่ดีไซค์ท่าทางออกมาอย่างเท่ห์  







โลเหชั่น- กรุงเทพฯ ประเทศไทย

ทีมงานสร้างฝ่ายไทย Indo-Bangkok film,Thailand
                   มีข้อมูลบอกว่ามาถ่ายที่เมืองไทย ดูหลายเที่ยวก็ไม่ค่อยได้เห็นอะไรที่เป็นไทยชัดเจนนัก  มีเพียงบ้านนกอินทรีย์ และบ้านหรูราคามหาศาลเท่านั้นที่พอยึดถือได้  นอกนั้นยากจะเดาจริงๆ              
ปล.ขอขอบคุณ VOLDA VIDEO และ IMDB              

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น