วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เพลงเตะอมตะ / F.C. De Kampioenen 2: Jubilee General (2015)


เพลงเตะอมตะ / F.C. De Kampioenen 2: Jubilee General (2015)
บทภาพยนตร์....Hec Leemans-An Swartenbroekx-Bart Cooreman-Johan Gevers/ดนตรีประกอบ....Steve Willaert/ถ่ายภาพ....Philip van Volsem/ลำดับภาพ....Jan Goossen-Thomas Van der Vorst/ผู้อำนวยการสร้าง....Skyline Entertainment-VRT-Eric Wirix-Screen Flanders-Telenet/ผู้กำกับภาพยนตร์....Jan Verheyen
ดารานำแสดง....Louis Talpe-Sven De Ridder- Jaak Van Assche-Carry Goossens-Oscar Crucke-Liesa Naert

                    4 สตาร์นักเตะของทีมอันมี ปาสคาล-ไบรค-โดโรธี-คาร์เมน ต้องการจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีให้กับสโมสรฟุตบอลของพวกเขา แต่ผู้ฝึกสอนเดิมของพวกเขาหายไปนานมาก พวกเขาจึงต้องตามหาเพื่อต้องการให้มาร่วมฉลองกับพวกเขา ซึ่งมาร์คกับซาเวียร์เตรียมเค๊กก้อนโตไว้ในที่แห่งหนึ่งในประเทศไทย   ในขณะที่ศัตรูเก่าก็ออกจากคุกมาได้ และแสวงหาหนทางเพื่อการแก้แค้นพวกเขาอยู่


                  เรื่องราวในวันวานของกลุ่มนักเตะดังในอดีตของสโมสรหนึ่งมันยังตราตรึงในใจพวกเขาไม่รู้เลือนหาย  25 ปีผ่านไป  ภาพแห่งชัยชนะ ความเป็นแชมป์ยังชัดเจนเหมือนผ่านมาเมื่อวันวานนี่เอง   ก่อนจะล้มหายตายจากกันไป  ก่อนจะอันไซเมอร์จำอะไรไม่ได้แม้หน้าตาตัวเอง  การคืนสู่เหย้าเพื่อเน้นย้ำความสุข ความรักสามัคคีในอดีต  น่าจะเป็นสิ่งดีๆที่ควรกระทำ










 

โลเกชั่น-ราชบุรี และ กรุงเทพฯ ประเทศไทย
                  ภาพยนตร์มาสร้างฉากฉลอง 25 ปีของทีมพวกเขาเหล่านี้ที่ราชบุรี ประเทศไทย แต่ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะมาแข่งเตะโอ่งมังกร  แต่เขามาร่วมสนุก เฮฮาปาร์ตี้กันชนิดลืมแก่ไปเลยทีเดียว

ทีมงานสร้างไทย
                  คนเราเมื่ออายุมากวัยมันเลยเกินครึ่งคนไปแล้ว  คนรอบข้างล้มหายตายจาก สถานที่เก่าๆ เดิมๆ ก็หายไปกับความเจริญ  ประเพณีวัฒนธรรมก็หายไปกับการทำลายของคนวัวลืมตีน  สมองถูกธรรมชาติกำหนดให้ความจำค่อยๆลบเลือนไป เพื่อเตรียมตัวปิดฉากชีวิต  ในช่วงที่เหลือบั้นปลายชีวิตจึงเป็นช่วงที่อดีตกลับมามีค่า สำหรับพวกเรา ผู้คนที่ชราภาพ  ขนาดได้ดูภาพยนตร์บ้านผีปอบภาคแรกยังมีความสุข  ยังนั่งยิ้มได้ทั้งวันหลังดูจบ  โถ...ในอดีต...ตอนนั้นพอผีปอบควักไส้มากิน ยายงี้กอดตาไว้แน่นเชียว  ตาถือโอกาสกอดตอบแล้วบอกว่ารักยาย  จะมีอะไรต่อไปเล่า...

ปล.ขอบคุณภาพจาก google และเรื่องจาก wiki

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น