วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ฆาตกรรมข้ามโลก / Main Aur Charles (2015)


ฆาตกรรมข้ามโลก / Main Aur Charles (2015)
บทภาพยนตร์... Prawaal Raman/ดนตรีประกอบ... Vipin Patwa-Aditya Trivedi-Bally Grunge /ถ่ายภาพ.... Anuj Rakesh Dhawan/ลำดับภาพ... Nipun Ashok Gupta./ผู้อำนวยการสร้าง... Raju Chadha-Amit Kapoor-Vikram Khakhar/ผู้กำกับภาพยนตร์... Prawaal Raman
ดารานำแสดง... Randeep Hooda-Adil Hussain-Richa Chadda-Tisca Chopra


                      ชาร์ลส์ เป็นชายลึกลับและฆาตกรใจโหดหิน  ชายผู้มากไปด้วยเสน่ห์ที่สาวใดก็อยากสัมผัสใกล้ชิด  การเดินทางไปยังประเทศต่างๆ  และจากไปพร้อมการพบศพของหญิงสาวที่ตายด้วยฝีมือของฆาตกรลึกลับ  จนสุดท้ายทางอินเดียก็สืบหาและตามล่าฆาตกรที่ชื่อชาร์ลส์... เขาหนีไปที่กัว


                     ภาพยนตร์ลุ้นแบบเขย่าขวัญเล็กๆ บวกกับเรื่องราวแบบแมวไล่จับหนู  แต่มันไม่ใช่เรื่องหยอกเล่นแบบทอมกับเจอรี่  แต่มันซีเลียส จริงจังจนหน้าตึง   เรื่องราวซับซ้อนมากขึ้นจนไม่น่าเชื่อว่าเป็นภาพยนตร์อินเดีย





โลเกชั่น-พัทยา ชลบุรี และ กรุงเทพฯ ประเทศไทย

                    มีการถ่ายทำที่เมืองไทยบ้านเราในช่วงไตเติ้ลต้นเรื่อง ที่ตำรวจไทยพบศพหญิงสาวนิรนามตาย 2 ศพ ที่ชายทะเลหนึ่งศพ   และในโรงแรมในกรุงเทพฯ อีก 1 ศพ  แล้วฆาตกรลึกลับก็ขึ้นเครื่องจากไป

ทีมผู้สร้างในประเทศไทย
                    ช่วงนี้หาภาพยนตร์ที่สนุกถูกใจดูยากมาก  ฝรั่ง จีน ไทย เกาหลี ฮอลีวู๊ดหรือยุโรป เดี๋ยวนี้ภาพยนตร์ไม่ต่างกัน  ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อยุคภาพยนตร์สามารถขายเมืองนอกได้  เราขนผีไทย แม่ไม้มวยไทยไปขายแทบไม่เหลือแล้ว  วงการภาพยนตร์บ้านเราก็ยังไม่ครึกครื้น  ทำให้ความต้องการดูภาพยนตร์ในอดีตรุ่นที่เราเป็นเด็กน้อยมากขึ้น  ถึงไม่ดีไม่เด่นแต่มนต์เสน่ห์มันมากล้นกว่าปัจจุบันเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น