วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

นักสู้ข้ามเวลา / Taven (2015)


นักสู้ข้ามเวลา / Taven (2015)
บทภาพยนตร์... Teli Hsueh/ดนตรีประกอบ... Norman Davis-Henry Hsueh-Ken Lin-Shali Mals-Thuggish Thrills/ถ่ายภาพ... Adam Boren-Bennett-Tony Tavares/ลำดับภาพ... Henry Hsueh-Temujin Nova-Teli Share/ผู้อำนวยการสร้าง... Jay Zhou/ผู้กำกับภาพยนตร์... Teli Share
ดารานำแสดง.. Iryna Dyakun-Mayra Grimaldo-Augustine H.-Tyrone Howard.

                   มีองค์กรอยู่หนึ่งองค์กรที่ไม่พอใจกับการกลับชาติมาเกิดของคนคนหนึ่งใน Saha World อย่างต่อเนื่องเพื่อตามหาความรักที่สูญหายไปในระหว่างการต่อสู้ระหว่าง เอาท์เวิร์ลด์กับสหเวิร์ลด์  ชายหนุ่มผู้หนึ่งจึงต้องกลับมาสู้เพื่อความรักอีกครั้ง เพื่อจะได้ทราบว่ารักแท้ไม่ได้จากเขาไปไหนเลย


                   ชีวิตบนสหเวิร์ลด์ที่พวกผู้สร้างออกแบบมาคือการต่อสู้กับความมืด  ภาพยนตร์ทั้งเรื่องมองไม่เห็นดวงอาทิตย์เลยแต่น้อยนิด  มีแต่แสงจากหลอดไฟเล็กๆ ออกแนว มัวๆสลัวๆ   ภาพยนตร์ออกแนวเหลือเชื่อ มีความลี้ลับเกี่ยวกับกาลเวลา  และความน่ากลัวเกี่ยวกับวิญญาณ กับสิ่งประหลาดๆ  ใครดูไม่งงก็ช่วยบอกเพื่อนๆด้วยก็แล้วกัน














                  มีข้อมูลบอกว่าทีมงานสร้างเขาเข้ามาถ่ายทำมี่ประเทศไทยด้วย คือที่กรุงเทพฯมหานครของเราเอง สถานที่นั้นก็คือ  Fashion Districk  Skyline Station จากนั้นก็มี L.A. และจีน  แต่ใครจะรู้เมื่อภาพยนตร์มีแต่ความมืดทั้งเรื่อง แต่สำหรับฉากไหว้พระพรหมเราขอเหมาและเดาว่าเป็นกรุงเทพฯแน่ๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น