วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

วิวาห์ช้าก่อน...? / Wedding Pullav (2015)


วิวาห์ช้าก่อน...? / Wedding Pullav (2015)
บทภาพยนตร์...Pooja Verma/ดนตรีประกอบ...Salim-Sulaiman-Rohit R. Kulkarni/ถ่ายภาพ...Gopal Shah/ลำดับภาพ...Sayyed Sameer/ผู้อำนวยการสร้าง...Shashi Ranjan-Anu Ranjan/ผู้กำกับภาพยนตร์...Binod Pradhan
ดารานำแสดง...Diganth Manchale-Sonalli Sehgall-Anushka Ranjan

                  อานุสก้า มาร่วมงานแต่งงานเพื่อนที่ดีที่สุดที่เมืองไทย  เขาทั้งสับสน วุ่นวาย ไม่รู้ว่าตัวเองเสียใจหรือควรจะดีใจ  ความอิจฉา ตาเริ่มร้อนเกิดขึ้นอย่างไม่ทราบสาเหตุและไม่เคยรู้ตัวเองมาก่อน   เขาจะผ่านวันแต่งงานของเพื่อนไปได้อย่างไรเป็นเรื่องที่หลายคนสนใจ


                 รื่องราวของเพื่อนที่ดีที่สุดต่อกัน (Diganth Manchale) และ (Anushka Ranjan) ที่ทั้งคู่ตกอยู่ในความรักต่อกัน แต่พวกเขาเองไม่รู้จักมันและไม่รู้ตัวของตัวเอง เรื่องราวคล้ายๆภาพยนตร์ฮอลีวู๊ดที่เคยดูผ่านตามาบ้าง เช่น My Best Friend Wedding










โลเกชั่น เจดับบลิวรีสอร์ทแอนด์สปา ตะกั่วป่า จ.พังงา ประเทศไทย


                  ภาพยนตร์มาถ่ายทำที่ JW Marriott Resort & Spa  Khao Lak  จังหวัดพังงา  เก็บภาพทุกซอกทุกมุม ที่สวยงามมากๆเอาไปได้เยอะ  ภาพที่คนไทยหลายๆคนโดยเฉพาะคนจนๆอย่างเราไม่มีโอกาสได้เข้าไปสัมผัส หรือแม้แต่เฉียดเข้าไปใกล้ๆ  แต่ก็ไม่เป็นไรถ้ามันสามารถสร้างแรงดึงดูดให้คนต่างชาติเข้ามาเยี่ยมเยียนเราเพิ่มขึ้น  นำเงินตราเข้ามาใช้จ่ายในบ้านเรามากขึ้น  ก็เชียร์สุดลิ่มทิ่มประตู


                   เป็นภาพยนตร์บอลีวู๊ดที่ออกแนวตลกสนุกสนาน  มีเพลงเพราะและเพลงสนุกให้เต้นกระตุก ๆ ถูกอกถูกใจคอภาพยนตร์อินเดียแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น