วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

คนอกหักพักแผ่นดินนี้ / Changeland (2019)

 


คนอกหักพักแผ่นดินนี้ / Changeland (2019)

บทภาพยนตร์...Seth Green / ดนตรีประกอบ... Patrick Stump/ ถ่ายภาพ...Patrick Ruth / ลำดับภาพ...Elizabeth Yng -Wong / อำนวยการสร้าง... Corey Moosa/ กำกับภาพยนตร์...Seth Green

ดารานำแสดง...Seth Green-Breckin Meyer-Brebda Song-Macaulay Culkin-Rose Williams

           แบรนดอน (เซธ กรีน) และ แดน (เบร็กกิ้นเมเยอร์) เป็นเพื่อนซี้เดินทางมาเที่ยวผจญภัยในประเทศไทยหลังจากที่แบรนดอนพบว่าภรรยาของเขานอกใจ  ทั้งสองทัวร์เกาะและปาร์ตี้ท่ามกลางความไม่สบอารมณ์ที่มีต่อกันนักในระหว่างทาง และแบรนดอนเองก็ไม่ต้องการหย่ากับภรรยาของเขา แต่การท่องเที่ยวไทยครั้งนี้ทำให้แบรนดอนเข้าใจว่ายังมีอีกหลายวิธีที่จำทำให้ชีวิตมีความสุขได้ ก่อนที่เขาหย่ากับภรรยา


          ภาพยนตร์เรื่องนี้นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยที่ดูแล้วสบายตา เพราะมีแต่ความสวยงามสดไส ไม่มีภาพหดหู่ ทุเรศ ไม่มีความรุนแรง และคำสบถหยาบคายที่รับไม่ได้  และยังมีฉากหลังที่น่าทึ่งเพราะเป็น จ.ภูเก็ตประเทศไทยกับทีมนักแสดงที่ยอดเยี่ยม    ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอเกี่ยวกับมิตรภาพและเกี่ยวกับการตัดสินใจและต่อสู้เพื่อสิ่งที่คุณต้องการโดยแท้




มัลคูลี่ย์ แม็คคันกิ้น-เจ้าหนูโฮมอะโลน ร่วมแสดงเป็นไกค์ฝรั่ง

            ทุกโลเกชั่นในภูเก็ตที่เห็นในภาพยนตร์ไม่อยากบอกแค่ว่าสวยงามมาก แต่อยากบอกว่าโค..ตรสวยเลยละแกเอ้ย...แม้การเดินเข้าป่า ขนาดไม่ใช่ใช่จุดท่องเที่ยวสำคัญ แค่ทางเดินที่เดินผ่านไปเห็นตะไคร่น้ำ ดอกไม้ ดอกเห็ดตามต้นไม้ก็งดงามไปสามโลกแล้วแก  ขอให้ดีแบบนี้เอาไว้ อย่าเพิ่งดีแตกล่ะขมแย่เลย











            ดูเหมือนว่าหลังจากเพื่อนสองคนพากันไปกราบพระในถ้ำแล้ว หลังจากนั้นทั้งสองคนดูมีความสุข มีรอยยิ้มให้กัน เราคิดว่าคุณคงให้ความสำคัญกับวัฒนธรรมไทยเราพอสมควร  แต่การจะไปดื่มเบียร์กระโดดน้ำตรงที่เขาห้ามกระโดด  เลิกคิดที่จะทำไปเลยแหละดีพ่อคุณ  ตายไปก็มีแต่คนสมน้ำหน้า

ขอขอบคุณ-IMDB.COM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น