วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

ให้มันจบที่นรก / Deliver Us From Evil (2020)

 


ให้มันจบที่นรก / Deliver Us From Evil (2020)

บทภาพยนตร์... Won-Chan Hong / ดนตรีประกอบ...Mowg / ถ่ายภาพ...Hong Kyung-pyo / ลำดับภาพ... Kim Hyung-joo / อำนวยการสร้าง... Kim Chul-yong / กำกับภาพยนตร์... Won-Chan Hong

ดารานำแสดง...Jung-Min Hwang, Jung-Jae Lee, Jung-Min Park, Moon Choi-วิทยา ปานศรีงาม, สหจักร บุญธนกิจ, สุเมธ องอาจ, ธนภัทร ศรีงามรัตน์

                   เกิดคดีลักพาตัวน่าสะเทือนขวัญขึ้นในประเทศไทย อินนัม (ฮวังจองมิน) นักฆ่าที่เพิ่งปิดจ๊อบสุดท้ายเสร็จ พบว่าเด็กที่หายไปเป็นญาติเขา   เขาเดินทางมายังประเทศไทยทันทีเพื่อช่วยเหลือเด็ก และได้ขอความช่วยเหลือจาก ยูอิ (พาร์คจองมิน) มาช่วย   ในขณะเดียวกัน เรย์ (อีจุงแจ) พบว่าพี่ชายแท้ ๆ ของเขาถูกอินนัมฆ่า เขาจึงติดตามไล่ล่าอินนัม เพื่อล้างแค้น   การตามช่วยเด็กของอินนัมทำให้เกิดความเสียหายต่อธุรกิจมืด ผิดกฏหมายของ รัน (วิทยา ปานศรีงาม) มาเฟียกรุงเทพฯ  รันจึงร่วมมือกับเรย์ในกาสรกำจัดอินนัม...ไหนจะช่วยเด็กไหนจะต้องสู้กับเรย์ อินนัมจะรอกไหมเนี๊ยะ

                  ภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น ตื่นเต้น ดำเนินการแข่งกับเวลา  ที่เดินเรื่องไปบนซากศพที่นอนจมกองเลือด กับซากปรักหักพังจากแรงระเบิด ในทุกๆนาทีของภาพยนตร์ สมรภูมิก็ไม่ใช่ที่ไหน ใจกลางกรุงเทพฯบ้านเรานี่เอง  อะไรกันนี่  ไม่เกรงใจกันเลยนะเพ่...ซึ่งคอหนังเกาหลีไม่ผิดหวัง


                   มีดาราไทยร่วมแสดงที่รู้จักก็มีคุณสุเมธ องอาจและคุณสหจักร บุญธนกิจ มาเป็นตำรวจ คุณวิทยา ปานศรีงามมารับบทมาเฟียใหญ่ มีคุณธนภัทร ศรีงามรัตน์ เป็นลูกน้อง  เลือกสถานที่ถ่ายทำในกรุงเทพฯได้ลึกลับมากเพราะแทบไม่รู้เลยว่าไปยิงกันแถวๆซอยไหน   ฉากที่พระเอกยอมโดนรถชนโดยพุ่งสวนจนกระจกหน้ารถแตกแล้วร่างหลุดไปเบาะหลังรถดูแล้วนึกไปถึงภาพยนตร์อินเดียวยุคใหม่ที่แอ๊คชั่นเว่อร์วังอลังการมาก   คนอะไรมันจะเก่งขนาดน้านนน












เยาวราช กรุงเทพฯ ประเทศไทย


คุณ วิทยา ปานศรีงาม

คุณธนภัร ศรีงามรัตน์ กับ คุณ วิทยา ปานศรีงาม


คุณ สุเมธ องอาจ กับ คุณ สหจักร บุญธนกิจ

                   ไม่รู้ใครตั้งชื่อภาษาไทย “ให้มันจบที่นรก” ชอบ ชอบชื่อนี้  เข้ากับพฤติกรรมคนไทยสมัยนี้มาก  ฟังข่าวทุกวันมีแต่ทะเลาะกัน ทำร้ายกันทุกวัน  แล้วมากมายที่กล้องวงจรปิด(กรรม)มันตามทัน  “ไปจบที่นรก” ทุกคนไป

ขอขอบคุณ-IMDB.COM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น