วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ผู้หญิง...ขังโหด / 17 & Life: Jail Bait (2013)-v


ผู้หญิง...ขังโหด / 17 & Life: Jail Bait (2013)-v
บทภาพยนตร์...Jared Cohn/ถ่ายภาพ...Laura Beth Love/ลำดับภาพ...Rob Pallatina/ผู้อำนวยการสร้าง...Paul Bales-David Michael Latt/ผู้กำกับภาพยนตร์...Jared Cohn
ดารานำแสดง...Samantha Cardona-Sara Malakul Lane-Erin O'Brien

                 เด็กสาวอายุน้อยคนหนึ่งชื่อแอนนา (ซาร่า มาลากุล เลน) ถูกส่งไปยังสถานกักกันเด็กและเยาวชนหรือคุกเด็กในข้อหาฆาตกรรมพ่อเลี้ยงของเธอ    แอนนาถูกพาเข้าสู่โลกมืดของคุกหญิง   ซึ่งที่นั่นแอนนาได้ค้นพบความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของหญิงกับหญิง   การค้ายาเสพติดในคุก    ความเจ็บป่วยทางจิตของผู้ต้องขังหญิงบางคน และการค้นหาทางที่จะพ้นคดี  เดินออกจากคุกให้จงได้


                 ภาพยนตร์จากอเมริกา ออกแนวดราม่า  ระทึกขวัญ  เดินเรื่องตามตัวละครที่ชื่อแอนนาเข้าไปในคุกหญิง  แล้วแสดงให้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ของผู้ต้องขังหญิงในแต่ละวัน  เริ่มจากชุดใหม่  บ้านใหม่  เพื่อนใหม่   ศัตรูที่ไม่เคยเจอกันเลยแต่เห็นหน้ากันวันแรกก็เป็นศัตรูกันแล้ว  ไม่เข้าใจว่าทำไม   เรื่องราวก็ประมาณภาพยนตร์ไทยเรื่อง ขัง 8  ขังแดง  นิยายของดาวไสว  ไพรจิตรประมาณนั้น   ความวุ่นวายในคุกก็ไม่น้อยไปกว่าภาพยนตร์คุกของผู้ชายที่เคยดูกันมา  มีเจ้าถิ่น   มีตัวแม่  ขาดไม่ได้สำหรับคุกหญิงคือ เลสเบี้ยน


               เมื่อเลือกทางเดินนี้แล้วถ้าไม่คิดจะไปต่อก็เสียโอกาสแย่  ซาร่า มาลากุล เลนจึงยังทุ่มเททั้งชีวิตให้กับการแสดงภาพยนตร์ในฮอลีวู๊ดกันต่อไป  เรื่องฝีมือไม่ต้องพูดถึงแล้ว  เธอไปไดไกลมากแล้ว  ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้สร้างเพื่อฉายในโรงภาพยนตร์  แต่เป็นการสร้างเพื่อลงแผ่นวีซีดี  ดีวีดี ขายตรงเลยทันที







คุณ ซาร่า  มาลากุล  เลน
               ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเดินทางผิดพลาดเพราะถูกผู้ชายเลวๆที่ชอบดูถูกดูแคลนเพศแม่    เมื่อผู้ชายถูกเอาคืนบ้างสังคมกลับแสดงความไม่ยุติธรรมให้เห็นซ้ำอีก   ในเรื่องนี้อาจเป็นเพียงแค่การป้องกันตัวเองเท่านั้นต้องโดนขนาดไหนกันเชียวล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น