วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ลับต้องล้วง / Secret Sharer (2013)


ลับต้องล้วง / Secret  Sharer (2013)
ดนตรีประกอบ... Guy Farley/ถ่ายภาพ... Michal Tywoniuk/ลำดับภาพ... Jaroslaw Barzan/ผู้อำนวยการสร้าง-บทภาพยนตร์-กำกับภาพยนตร์... Peter Fudakowski
ดารานำแสดง... JACK LASKEY-ZHU ZHU  LI-LEON DAI-HSIA CHING TING

                    ในทะเลจีนใต้ บนเรือบรรทุกสินค้า มีกัปตันชาว โปแลนด์ชื่อ คอนราด ทำหน้าที่  ลูกเรือและทีมงานของเขาเป็นคนจีน  และก็มีปัญหาทิ้ง เรือและทิ้งกัปตัน หนุ่ม ไปหมด  จนบนเรือมี อยู่แค่เขาคนเดียว    เขาสับสนและ ทำอะไรไม่ถูก   คืนนั้น ขณะที่ยืนเหงาคนเดียวอยู่บนดาดฟ้า   เขาพบว่ามีร่างกายเปลือยเปล่าของสตรีนางหนึ่งลอยอยู่ใน ทะเล ด้านล่าง  เมื่อดึง ร่างเธอขึ้นมาได้จึงพบว่าเป็นผู้หญิง จีน ที่สวยงามมาก  หน้าตาท่าทางมีแต่ ในความทุกข์และหวาดกลัว  พูดสั้นๆคำ เดียวว่า   "ซ่อนฉัน"  และยามรุ่งอรุณ ใน ไม่กี่ ชั่วโมงต่อมา สามี ของผู้หญิงคนนั้น กับเพื่อนๆ ตามด้วย ลูกเรือ ทั้งหมดกำลังมาตามหาเธอ


                  ภาพยนตร์ฮอลีวู๊ดแนวฆาตรกรรมลึกลับ  บนเรือขนส่งสินค้าจีนในน่านน้ำทะเลจีนใต้   เล่าเรื่องชะตากรรมที่เกิดขึ้นกับกัปตันเรือหนุ่มที่มีเรื่องราวทำให้ลูกเรือทิ้งเขาไปหมด แถมยังส่งหญิงสาวลึกลับให้มาอยู่ร่วมกับเขาแบบเสียวสันหลังแปล่บๆอีก   คนดูก็ลุ้นกันไปนาทีต่อนาที   เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากบทประพันธ์ของโจเซฟ  คอนราดเจ้าของเรื่องราวที่นำไปสร้างเป็นอภิมหึมามหาภาพยนตร์เรื่อง  กองพันอำมหิต  มาแล้ว

JACK LASKEY-ZHU ZHU  LI

                 ผู้สร้างมาใช้บริการและทีมงานสร้างของบริษัทดีวอร์แรนซ์ประเทศไทย ของคุณ ทอม  วอลเลอร์  โลเกชั่น จึงมีน่านน้ำทะเลไทย  ดาราไทยคุณอรุณ  วนัสบดีวงศ์ได้ร่วมงานด้วย  โดยคุณทอม วอลเลอร์ก็ได้ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์อีกแรงหนึ่ง

 โลเกชั่น-ท้องทะเลไทย


คุณ อรุณ  วนัสบดีวงศ์(หัวโล้น)

                ความลับของคนคนหนึ่งเมื่อถูกแชร์ไปให้คนอื่นร่วมรับทราบและปกปิดต่อ  มันก็ไม่ได้มีความเป็นความลับต่อไปเพราะความลับไม่ใช่ของลับ  ที่เปิดเผยอย่างไรก็ยังเรียกว่าของลับตลอด อุ้ย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น