วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจบ้า เทวดามาเกิด / Komaram Puli (2010)


ตำรวจบ้า เทวดามาเกิด / Komaram Puli (2010)
บทภาพยนตร์...Surya S.J./ดนตรีประกอบ...A.R. Rahman/ถ่ายภาพ...Binod Pradhan/ลำดับภาพ...V.T. Vijayan/ผู้อำนวยการสร้าง... Navodaya Appachan-Ramesh Singanamala/ผู้กำกับภาพยนตร์...Surya S.J.
ดารานำแสดง....Shriya Saran-Manoj Bajpayee-Pawan Kalyan

            โกมาราม ปูลี (Pawan Kalyan) เมื่อแรกเกิดมารดาของเขาเฝ้าขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ประทานเขามาเกิด  นั่นทำให้เขากับมารดารอดตายราวปาฏิหาริย์ตั้งแต่เขาแรกเกิดเมื่อคนร้ายตามฆ่าและทำร้ายมารดา  เมื่อโตขึ้นมาเขาจึงมาเป็นตำรวจ  และได้ดิบได้ดีเมื่อสามารถข่วยชีวิตคนใหญ่คนโตของบ้านเมืองเอาไว้ได้   และในที่สุดหน้าที่ของเขาก็ต้องนำพาเขามาพบกับศัตรูเก่าที่คอยให้เขากลับมาชำระความแค้น



            ภาพยนตร์บอลีวู๊ดในแนวแอ๊คชั่น  ออกแบบฉากการต่อสู้ โดยเฉพาะฉากเปิดตัวพระเอก ในฉากไล่ล่านักฆ่าพลีชีพ4-5คนที่ตามสังหารคนสำคัญคนหนึ่ง  ซึ่งถ่ายทำในกรุงเทพฯ  ประเทศไทยเราเอง ทำได้น่าตื่นเต้นมาก  แม้จะยังดูไม่เนียนนักแต่ก็ไอเดียเจ๋ง    ทีมงานสะตั้นของคุณเกชา คำภักดีได้ร่วมงานและโชว์ฝีไม้ลายมือันเจิดแจ่มให้ได้เห็นกันเต็มๆตา  ไม่มียั้ง  ไม่มีออมมือ  ดูแล้วสมราคา





โลเกชั่น-ประเทศไทย
              เป็นภาพยนตร์ที่สร้างออกมาครบรสเปรี้ยว  หวาน  มัน  เค็ม  จืด  ขม  คือนอกจากแอ๊คชั่นแล้วยังมี  รักโรแมนติก  วิ่งไล่ตามกันข้ามสามภูเขา   ถึงเศร้าน้ำตาไหล  ในภาษา เตเลกู  ในฉากสุดท้ายท่านจะพบกับความรักของแม่ที่ต่อลูก  แม่ที่คอยตามปกป้องลูกมาตั้งแต่แรกเกิดจนใกล้ตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น