วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

บูโจพ่อซามูไรสุดเพี้ยน 2 / Kill Buljo 2 (2013)


บูโจพ่อซามูไรสุดเพี้ยน 2 / Kill Buljo 2 (2013)
บทภาพยนตร์... Stig Frode Henriksen-Tommy Wirkola/ถ่ายภาพ... Matthew Weston/ผู้อำนวยการสร้าง...Terje Stromstad-Kjetil Omberg-Anne Bergseng/ผู้กำกับภาพยนตร์...Vegar Hoel
ดารานำแสดง... Ingrid Bolsø Berdal-Tommy Wirkola-Ewa Da Cruz-Vegar Hoel

               จอมปา กลับมาอีกครั้งหลังจากการแก้แค้นเมื่อห้าปีที่ผ่านมา   ครั้งนี้จอมปาได้เดินทางไปเมืองไทยเพื่อพักผ่อนดับอากาศที่ร้อนอบอ้าว   แต่เรื่องร้ายๆก็ติดตามเขาไปขัดขวางความสุขของเขาจนได้  



               ภาพยนตร์ทุนต่ำจากนอร์เวย์ ในแนวตลกร้าย  ที่นำเสนอชีวิตชายคนหนึ่งกับชีวิตที่โดดเดี่ยว เดียวดาย  ถูกปองร้าย  เป็นการต่อยอดความสำเร็จที่มาจากภาค 1  กลับมาคราวนี้ดูเหมือนพ่อบูโจจะออกลูกโง่มากกว่าเดิมแต่นั่นก็ดูจะเป็นเหตุให้เขาโชคดีมากขึ้นกว่าเดิมไปด้วยเช่นกัน


                ผู้สร้างยกกองถ่ายทำมาที่กระบี่  ประเทศไทย โดยใช้บริการของงทีมงาน ลิฟวิ่งฟีล์มส ที่ยังยืนหยัดสร้างผลงานร่วมกับกองถ่ายทำภาพยนตร์ต่างชาติอย่างสุดฝีมือด้วยดีเสมอมา





โลเกชั่น-กระบี่  ประเทศไทย

                แม้ปัจจุบันโรงภาพยนตร์ในกรุงเทพฯจะมีมากมายหลายพันโรงแต่นั่นก็ยังไม่พอที่จะรองรับฉายภาพยนตร์จากนานาประเทศที่สร้างกันออกมาทั่วสารทิศได้  การดูดีวีดีจึงป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนผู้รักการชมภาพยนตร์  เศรษฐีมีตังค์หน่อยก็โฮมเธียเตอร์  จนหน่อยก็ไปขอดูบ้านเพื่อนล่ะกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น