วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สาวๆพัทยา / Take Off to Pattaya (2009)


สาวๆพัทยา / Take Off to Pattaya (2009)
บทภาพยนตร์... Jake Denny/ถ่ายภาพ... Laurie Gilbert/ลำดับภาพ... Tony Carney/ผู้อำนวยการสร้าง... Christopher Clark/ผู้กำกับภาพยนตร์... Tony Carney
ดารานำแสดง... John Winters

             สามสาวเซ็กซี่เดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจที่พัทยาบีชรีสอร์ท   ในวันหยุดมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยชาวต่างชาติเข้ามาเที่ยวเมืองพัทยากันมากมาย  ชะตากรรมทำให้สามสาวได้พบตากล้องถ่ายภาพแฟชั่นคนหนึ่งเข้า  และเขาก็มาขอให้พวกเธอร่วมงานเป็นนางแบบให้  


            เป็นภาพยนตร์สัญชาติฮ่องกง  พูดอังกฤษและไทย  แนวท่องเที่ยว ผจญภัยที่แสนโรแมนติก  เป็นภาพยนตร์ที่สร้างลงแผ่นขายสถานเดียว โดยอาศัยเรือนร่างและความเซ็กซี่ของนางแบบสาวไทยกลุ่มหนึ่งที่ออกจะไม่เคยไดยินชื่อเลยมาเป็นจุดขาย  พล็อตเรื่องง่ายๆ  คนที่แสดงก็ไม่ได้คัดสรรมาจากไหน  การแสดงเก้ๆกังๆ ถูไถไปเรื่อยๆ  ผู้กำกับบอกให้ทำอะไรก็ทำ





โลเกชั่น-พัทยา  จังหวัดชลบุรี  ประเทศไทย

           พัทยาเกิดมาช่วงอเมริกันมาตั้งฐานทัพที่สัตหีบ  เป็นสถานที่รองรับและบริการความสุขของพวกจีไอ. ที่ห่างบ้านเมืองมา   วันนี้พวกนั้นวันนั้นแทบจะตายกันหมดแล้วแต่พัทยากลับพัฒนาขึ้นกว่าเดิม  จัดหนักกว่าเดิม เมื่อสะพานข้ามแม่น้ำแคว  ทางรถไฟสายมรณะ  เป็นสิ่งรำลึกถึงประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2  ได้  ทำไมเราไม่ทำให้พัทยาเป็นสถานที่ประวัติศาสตร์บ้าง  ทำไมเรามาเน้นอะไรก็ไม่รู้ จนเลอะเทอะ

            คงยากที่จะคิดเปลี่ยนแปลงเสียแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น