วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

มากาดี ก็มีโหด / Magadi (2012)


มากาดี ก็มีโหด / Magadi (2012)
บทภาพยนตร์...Suresh Goswami /ดนตรีประกอบ... Rajesh Ramanath/ถ่ายภาพ... Ramesh/ผู้อำนวยการสร้าง...Bama Harish-Diwakar /ผู้กำกับภาพยนตร์... Suresh -Goswami
ดารานำแสดง...Deepak-Rakshita

             มากาดี ( Deepak ) จากเด็กกำพร้า ที่เติบโตมาอย่างลำบาก เขาตกอยู่ ในความรักกับ  ปวิตา ( Rakshitha ) ที่มักถูกอันธพาลรังแกข่มเหงและมากาดีก็ต้องคอยปกป้องเธอ   นอกจากนี้ มากาดียัง มีสาม เพื่อนสนิท คือ แดนดู , บอนดา  และ รันกา ซึ่งท้ายที่สุด  เพื่อนทั้งสามก็แตกคอกัน ถึงขนาดฆ่ากันตาย   มากาดีจะทำอย่างไรกับชีวิตที่อยู่ตรงกลาง


             ภาพยนตร์อินเดียพูดภาษาแคนนาดา ออกแนวดราม่า  ว่าด้วยเรื่องมิตรภาพของชนชั้นรากหญ้า  ที่เกิดมาจาชีวิตที่เป็นศูนย์   โตมาชีวิตก็ยังเป็นศูนย์  ไม่มีอะไรจะเสีย  เมื่อชีวิตไม่มีทุน  ทำอะไรก็รู้สึกเสมอว่าไม่มีขาดทุน


             ฉากร้องเล่นเต้นระบำ มาถ่ายทำกันที่พัทยา  ประเทศไทย  ผู้ชมที่ไม่ได้ชมภาพยนตร์อินเดียมานานแสนนานแล้วจะได้ทบทวนภาพเก่าๆ  ที่พระเอกนางเอกกับ แดนเซอร์ มาเต้นส่ายสะโพกกันบนหาดทรายเมืองพัทยา กันอีกสักครั้ง  ใครที่ชมภาพยนตร์อินเดียมาตลอดก็อาจจะบอกว่าเบื่อ  มาอีกแล้ว ภาพเดิมๆ เก่าๆ  ซ้ำซาก ไม่เอาน่าอย่าไปว่าเขา  เพราะดูเขาเต้นที่ชายหาดพัทยา  ท่าจอดเรือพัทยา ซ้ำๆ ซากๆ (แต่ได้เงิน)ถึงจะเบื่อยังงัยก็ยังไม่น่าเบื่อเท่ากับภาพความวุ่นวายแบบเก่าๆ เดิมๆ ยังกะเป็นอันธพาลครองเมือง  โคตรของโคตรซ้ำซาก  บนถนนในกรุงเทพฯมหานคร(ไม่ได้เงินและก็มีแต่ความเสียหายของชาติ)




โลเกชั่น-พัทยา ประเทศไทย
            มากาดี เป็นชื่อของพระเอกในเรื่อง  ไม่ทราบว่าอ่านแบบนี้หรือเปล่า  ซึ่งระยะหลังๆมานี่  ภาพยนตร์อินเดียจะใช้ชื่อพระเอกเป็นชื่อเรื่องแทบทุกเรื่องเลยที่เดียวเชียวเจียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น