วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หลอก...ไม่บอกชื่อ / Anamika:the untild story (2008)


หลอก...ไม่บอกชื่อ / Anamika:the untild story (2008)
บทภาพยนตร์...Anant Mahadevan/ดนตรีประกอบ...Anu Malik/ถ่ายภาพ...Pushan Kripalani/ลำดับภาพ...Sanjib Datta/อำนวยการสร้าง...Bhanwar Lal Sharma/ผู้กำกับภาพยนตร์...Anant Mahadevan
ดารานำแสดง...Minissha Lamba-Dino Morea-Koena Mitra

              วิกรม เศรษฐีหนุ่มผู้มั่งคั่ง ได้ว่าจ้าง เจียสาวผู้มุ่งมั่นมาทำงานที่ปราสาทอันใหญ่โตของเขา ซึ่งที่นี่ผู้คนที่เกี่ยวข้องบอกว่า อนามิกาภรรยาของวิกรมที่ตายไปแล้วยังคงอยู่ไม่ไปไหน  แต่จะอยู่เป็นคนตัวเป็นๆหรือเป็นวิญญาณลอยแว่บไปแว่บมาไม่มีใครรู้  ทำให้ทุกคนในปราสาทนี้หวาดผวาไปหมด   และเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่วางมือจากการสืบสวนเพราะมีข้อสงสัยมากมายที่ทำให้เชื่อว่า อนามิกาเธออาจถูกฆาตกรรมอำพราง


              ภาพยนตร์แนวรักโรแมนติกแต่หลอน  มีเรื่องลี้ลับเข้ามาเกี่ยวข้อง ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ของ อัลเฟรด ฮิทค็อก เรื่อง  “รีเบคก้า”   เรื่องราวของเศรษฐีเมียตายอย่างปริศนา  ทำให้ทุกคนผวากับสิ่งที่ประหลาดๆที่เกิดขึ้นในปราสาทหลังใหญ่  ซึ่งมีบางส่วนของปราสาทที่ห้ามคนเข้าไป  เหมือนละคร  “โดมทอง”  “ปราสาทมืด”  บ้านเรานั่นแหละ

Dino Morea-Achint Kaur-Minissha Lamba
Koena Mitra


              แต่ไม่ต้องกลัวมากมาย  เพราะเขาไม่ทำให้ตื่นเต้นระทึกขวัญแบบฮิทค็อกหรอก  เพราะเมื่อไรที่คุณเริ่มกลัวเขาก็จะมีเพลงมาร้องเล่นเต้นคั่นจังหวะความตื่นเต้นของคุณไว้ก่อน (เหมือนเดิมทุกเรื่อง) และเมื่อมีร้องเพลงก็ต้องบินมาถ่ายทำในประเทศไทย  ไปร้องที่อื่นไม่ได้เดี๋ยวเสียราคาหมด (เพลงเพราะๆก็ต้องคู่กับฉากสวยๆแน่นอนอยู่แล้ว)


โลเกชั่น-กรุงเทพฯ พัทยา ดำเนินสะดวก  ประเทศไทย

              ความรักเป็นสิ่งที่ดี มีค่าสำหรับชีวิต  แต่รักไปสะดุ้งไปจนจะกลายเป็นรักชักกระตุก มันก็ไม่ไหวจะเคลียร์  เพราะนั้น ก่อนจะรักมันก็ต้องชักเอ้ย!...เคลียร์ให้เรียบร้อยกันทั้งสองฝ่ายเสียก่อน  อย่ามีความลับเก็บเอาไว้ให้เสียว



               ก่อกรรมทำเข็ญอะไรไว้กับใครอย่าคิดว่าคนอื่นจะไม่รู้  ผลกรรมที่ทำไว้ จะทำให้ความลับที่ปิดบังไว้เปิดเผยขึ้นมาเอง จงเชื่อเถิดว่า...ความลับไม่มีในโลก  ขนาด “ของลับ” ยังเอาออกมาโชว์ให้เห็นกันได้ทุกวี่ทุกวันตามสื่อต่างๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น